ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โซเชียลแห่ให้กำลังใจแม่เอ๋ วิดีโอคอลสวดกระดูกน้าค่อม

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่เอ๋ ประภาศรี ภรรยาน้าค่อม อดีตตลกชื่อดังที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 วิดีโอคอลร่วมสวดกระดูก ขณะที่ตัวเองยังรักษาอยู่ในโรงพยาบาล ก่อนโพสต์อินสตาแกรม รูปคู่สามี ทำให้แฟนคลับ คอมเมนต์ให้กำลังใจครอบครัวปรีดากุล จำนวนมาก ขอให้ผ่านพ้าช่วงนี้ไปให้ได้

หลังจากครอบครัวประกอบพิธีฌาปนกิจ นายอาคม ปรีดากุล หรือ น้าค่อม ชวนชื่น เมื่อวันที่ 30 เมษายน ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน และวันที่ 1 พฤษภาคม นางสาว ณพัชรินทร์ ปรีดากุล หรือ ไอซ์ บุตรสาวของน้าค่อม พร้อม แบงค์ อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ สามีของไอซ์ ก็ได้ประกอบพิธีเก็บอัฐิน้าค่อม ซึ่ง น้องไอซ์ เผยว่า จะนำอัฐิไปเก็บไว้ที่บ้านก่อน เพื่อรอให้ นางประภาศรี ปรีดากุล หรือแม่เอ๋ หายจากการรักษาติดเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล ก่อนทำบุญเพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับคุณพ่อ

ขณะที่วานนี้ มีผู้ใช้แอปพลิเคชัน Tiktok โพสต์คลิปของแม่เอ๋ ที่กำลังรักษาการติดเชื้อโควิด-19 ในโรงพยาบาล กำลังนั่งยกมือข้างซ้าย โดยระบุว่า แม่เอ๋ สวดทำบุญกระดูกน้าค่อม ซึ่งเป็นการวิดีโอคอลร่วมสวดมนต์กับทางบ้าน เราไปดูคลิปดังกล่าวกัน

ทำให้ผู้ที่เห็นคลิปดังกล่าว ต่างเข้าไปให้กำลังใจแม่เอ๋ และครอบครัวของน้าค่อม ให้ทุกคนเข็มแข็ง ขอให้แม่เอ๋สู้ ๆ และบางคนคอมเมนต์ว่า เห็นภาพแบบนี้ ทำใจไม่ได้ และ ดูแล้วกลั้นน้ำแทบไม่อยู่เลย

นอกจากนี้ แม่เอ๋ ประภาศรี ยังโพสต์ อินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปที่ถ่ายกับน้าค่อม พร้อมข้อความว่า "ที่สุดหัวใจของเมีย" โพสต์ดังกล่าวก็ทำให้ผู้ที่ใช้อินสตาแกรม พากันเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจแม่เอ๋จำนวนมากเช่นกัน

ซึ่งช่วงกลางดึกที่ผ่านมา น้องไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวน้าค่อม โพสต์สตอรี่อินสตาแกรมว่า "ผลตรวจโควิดรอบที่ 4 ของครอบครัว น้องชาย 2 คน -ไม่ติด, น้องสะใภ้เล็ก - ไม่ติด, หลายชายคนโต - ไม่ติด และแม่เอ๋ (ภรรยาน้าค่อม) ออกจากโรงพยาบาลวันที่ 4 พฤษภาคมนี้"

ขอบคุณภาพจาก : Tiktok@Arm_brutal, หลุยส์ ชวนชื่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark