ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

น้องไอซ์ โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ ขณะ แม่เอ๋ ออก รพ.วันนี้

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่เอ๋ ประภาศรี ภรรยาน้าค่อม ชวนชื่น ออกจากโรงพยาบาลวันนี้ ขณะที่วานนี้ น้องไอซ์ ลูกสาวโพสต์อินสตาแกรมเข้าใจสัจธรรมชีวิต พร้อมดูแลแม่และครอบครัวต่อไป

วานนี้ นางสาวณพัชรินทร์ ปรีดากุล หรือ ไอซ์ บุตรสาวของน้าค่อม ชวนชื่น อดีตดาราตลก และนักแสดงชื่อดังที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 ได้โพสต์รูปของน้าค่อม แต่งกายสุภาพ อยู่บนเวทีการแสดง และกำลังลงก้มลงจับมือกับแฟนคลับ เป็นรูปขาวดำ พร้อมข้อความบางช่วงของโพสต์ว่า "การเข้าใจและยอมรับ" ในจุดนี้มันหนักหนาสาหัสมาก แต่ในความโชคร้ายของครอบครัวพวกเรา ก็ยังมีความโชคดีมากๆ ที่ได้เห็นมิตรภาพดีๆ มีคนที่ห่วงใย และอยู่ข้างครอบครัวพวกเราในยามคับขัน มันคือช่วงเวลาที่พวกเราต้องการกำลังกาย และกำลังใจที่จะผลักดันให้ตัวเองเข้มแข็ง และเดินหน้าต่อไปให้ได้เพื่อคนที่เรารัก, โชคชะตาเล่นตลกอะไรกับครอบครัวเรา เหมือนฟ้าผ่าลงกลางหัวใจ ใจแตกสลาย ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้เห็นและเข้าใจถึงสัจธรรมของชีวิต เปลี่ยนตัวไอซ์หลาย ๆ อย่าง ชัดเจนที่สุด คือ ทัศนคติการใช้ชีวิต ที่ไม่รู้เลยว่าเวลาแต่ละคนเหลือเท่าไหร่ ไม่รู้เลยว่าจะได้อยู่กับคนที่เรารักได้นานแบบที่เราคาดหวังไว้มั้ย และไม่รู้ว่าวันสุดท้ายของชีวิตจะจบลงวันไหน แต่สิ่งที่ทำได้ตอนนี้ คือ ตอบแทนพ่อ ดูแลแม่ และน้อง ๆ ให้ดีที่สุดเท่าที่ไอซ์จะทำได้ พร้อมขอบคุณทุกๆ ท่านที่รักคุณพ่อค่อม และขอบคุณทุก ๆ ข้อความอีกครั้ง

ทั้งนี้มีดารานักแสดง พิธีกรชื่อดัง หลายคน รวมทั้งแฟนคลับน้องไอซ์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังน้องไอซ์ และครอบครัวจำนวนมาก พร้อมกับขอให้น้องไอซ์ และครอบครัว ผ่านช่วงเวลาที่สูญเสียคนสำคัญของครอบครัวไปให้ได้

ส่วน แม่เอ๋ ประภาศรี ภรรยาน้าค่อม วันนี้ก็จะได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังเข้ารับการรักษาการติดเชื้อโควิด-19 จนครบกำหนดและมีอาการที่ดีขึ้นแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark