ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โพสต์เตือนภัยคนร้ายตระเวนขโมยนั่งร้านก่อสร้าง จ.สระบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวสระบุรี โพสต์ภาพชายคนร้ายตระเวนขโมยนั่งร้านก่อสร้าง แจ้งเตือนภัยลงในเพจเฟซบุ๊ก วอนขอให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุม เพื่อความปลอดภัยของชาวบ้านในชุมชน

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก Modern House Saraburi และเพจรับเหมาก่อสร้างสระบุรี ได้โพสต์แจ้งเตือนภัย คนร้ายขโมยนั่งร้าน บริเวณอนามัยเทศบาล ตำบลพระยาทด อำเภอเสาไห้ จังหวัดสระบุรี ในภาพเป็นพบเป็นชาย สวมเสื้อแขนกุดสีดำ กางเกงสามส่วนสีดำ ขับรถกระบะ สีแดงมาจอดที่จุดเกิดเหตุ ก่อนเดินเข้าไปภายในตัวบ้านที่กำลังสร้าง จากนั้นยกนั่งร้านพร้อมกับรถเข็นปูนมาไว้ที่ท้ายรถ ต่อมาคนร้าย เห็นกล้องวงจรปิด จึงเดินไปถอดกล้องวงจรปิดออก และขโมยใส่ท้ายรถไปด้วย ก่อนขับรถถอยหลังออกไปหน้าตาเฉย ตามเส้นทางถนนดาวเรือง-ปากบาง

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านที่กำลังก่อสร้าง พบ นาวสาววิไลพร สำเภา อายุ 43 ปี คนงานก่อสร้าง เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 เมษายน ตนได้เข้ามาทำงานประมาณ 08.00 น. สังเกตเห็นว่ากล้องวงจรปิดหายไป ไม่ได้เอะใจนึกว่าเจ้าของบ้านมาถอดออกไป เมื่อบอกกับเจ้าของบ้าน จึงตรวจสอบและรู้ว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยนั่งร้าน

นอกจากนี้ พบว่าคนร้ายเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวซึ่งผู้เสียหายรายอื่นได้แจ้งความไว้แล้ว แต่ยังไม่มีวี่แววที่จะสามารถจับกุมคนร้ายได้ อีกทั้งร้านค้าละแวกจุดเกิดเหตุมีสิ่งของสูญหายบ่อย

ล่าสุด พบว่ามีคนเห็นชายขับรถกระบะ สีแดง คันดังกล่าว จอดอยู่แถวตำบลตะกุด อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี ผู้เสียหายจึงอยากวอนให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพื่อความปลอดภัยของประชาชน แม้จะเป็นคดีเล็ก ๆ แต่ไม่อยากให้ไปก่อเหตุซ้ำอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark