ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวไลฟ์เฟซบุ๊กตามหาสามี พบแต่รอยเลือด จ.สุราษฎร์ธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งคลี่คลายคดี หญิงสาวเมืองสุราษฎร์ธานี ไลฟ์เฟซบุ๊ก ตามหาสามีหายตัวลึกลับ หลังออกไปดื่มสุรากับเพื่อนในหมู่บ้าน ขณะที่ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงรถชน และเสียงปืน หวั่นถูกนำร่างทิ้งทะเล

คลิปไลฟ์เฟซบุ๊กของหญิงสาวคนหนึ่งใน ตำบลตะกรบ อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ตามหาสามี อายุ 45 ปี หลังมีเพื่อนไปรับที่บ้านเพื่อไปดื่มสุรา แต่ไม่กลับเข้าบ้าน ช่วงกลางดึกของวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จึงออกไปตามหาสามีที่บ้านหลังหนึ่ง ก่อนจะพบเพียงขวดสุรา รองเท้า และรอยเลือดหยุดจำนวนมาก แต่ไม่พบตัวสามี และเจ้าของบ้าน

ทำให้วานนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบบ้านหลังที่พบคราบเลือด โดยใช้น้ำยาตรวจสอบพบว่าเป็นเลือดมนุษย์ ก่อนจะเก็บตัวอย่างไว้เป็นหลักฐาน และยังพบรองเท้าผู้สูญหายตกอยู่ใกล้ ๆ ศาลาที่พักด้วย นอกจากนี้ตรวจสอบโดยรอบก็พบร่องรอยการลากสิ่งของไปตามพื้นดินและป่าหญ้า จากศาลาที่พักไปยังบนถนน และพบรอยเลือดเป็นระยะ ๆ

ขณะที่หญิงสาวคนดังกล่าว เปิดเผยว่า สามีออกจากบ้าน ไปหาหากลุ่มเพื่อน ที่บริเวณศาลาหน้าบ้านหลังหนึ่ง จากนั้นช่วง 23.30 น. ก็โทรศัพท์มาบอกว่าจะกลับบ้าน กระทั่งตีสองเพื่อนสามีที่ไปด้วยได้โทรศัพท์มาสอบถามว่า สามีกลับถึงบ้านหรือยัง เพราะเกิดเหตุชุลมุนกันขณะไปนั่งดื่มเหล้า ตนจึงตัดสินใจตามไปที่เกิดเหตุ ก็ไม่พบใครแล้ว แต่พบแต่รองเท้าแตะของสามีตกอยู่ พร้อมรอยเลือดที่พื้นดิน พื้นหญ้า และร่องรอยลักษณะคล้ายลากออกไป และร่องรอยล้างรอยเลือดที่ถนน จึงแจ้งให้ตำรวจ และไลฟ์เฟซบุ๊กไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

ด้านตำรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วเชื่อว่า มีเหตุประทุษร้ายร่างกาย และขณะนี้ยังไม่พบตัวผู้สูญหาย จึงเชื่อว่าน่าจะเกิดเหตุร้าย ซึ่งขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวน เร่งติดตามหาผู้สูญหายให้เร็วที่สุด และเชิญตัวผู้ที่ร่วมวงดื่มสุรามาสอบปากคำ ทั้งนี้ชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ให้การว่า ช่วงกลางดึกได้ยินเสียงรถชน และมีเสียงปืนดัง 2 นัด แต่ด้วยความมืดจึงไม่กล้าออกไปดู จึงคาดว่าคนร้ายนำผู้สูญหายไปทางลงทะเล และหากสียชีวิตก็คงทิ้งลงในทะเลเพื่ออำพลางเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark