ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งคลี่คลายคดีชายอายุ 43 ปี หายตัวลึกลับ หลังพบกองเลือดปริศนา

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีชายอายุ 43 ปี หายตัวลึกลับ ภายหลังหญิงสาวผู้เป็นภรรยา ไลฟ์เฟซบุ๊กตามหาสามี พบเพียงรอยเลือดปริศนา หลังชาวบ้านได้ยินเสียงรถชนและเสียงปืนดัง หวั่นถูกนำร่างโยนทิ้งทะเล

นี่คือคลิปไลฟ์เฟซบุ๊กหญิงสาวคนหนึ่งในพื้นที่อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ตามหาสามีของเธอ ภายหลังมีเพื่อนมารับที่บ้านออกไปดื่มสุรา แต่ไม่กลับเข้ามาอีกเลย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางดึกของวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา กระทั่งต่อมาเธอได้ออกไปตามหาสามีที่บ้านหลังหนึ่ง ก่อนจะพบเพียงขวดสุรา รองเท้า และรอยเลือดจำนวนมาก แต่ไม่พบตัวสามีและเจ้าของบ้าน จึงโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบคราบเลือดในเบื้องต้น พบว่าเป็นเลือดมนุษย์ โดยได้เก็บตัวอย่างไว้เป็นหลักฐาน และพบรองเท้าผู้สูญหายตกอยู่ใกล้ ๆ ศาลาที่พักด้วย นอกจากนี้ตรวจสอบโดยรอบก็พบ ร่องรอยการลากสิ่งของไปตามพื้นดินและป่าหญ้า จากศาลาที่พักไปยังบนถนน และพบรอยเลือดเป็นระยะ ๆ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวทางรายการได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 พ.ค.) พลตำรวจตรี นันทเดช ย้อยนวล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 พร้อมด้วยตำรวจที่เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว มาประชุมกันที่ สภ.ไชยา เพื่อเร่งรัดการสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีที่เกิดขึ้น พร้อมสั่งการชุดสืบสวนลงพื้นที่หาพยานหลักฐานเพิ่มเติมทางคดีให้ได้มากที่สุด ขณะเดียวกันได้จัดกำลังตำรวจคุ้มครองดูแลความปลอดภัยให้กับภรรยาและครอบครัวของผู้ที่สูญหาย รวมถึงพยานทางคดี ตลอด 24 ชั่วโมง

ขณะที่ภรรยาของชายอายุ 43 ปี ผู้สูญหาย บอกว่า ตอนนี้อยู่อย่างหวาดระแวงมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ อยากให้ตำรวจเจอตัวสามีโดยเร็ว ซึ่งทางครอบครัวเองก็ได้ออกตามหาทั้งทางบกและทางทะเล แต่ก็ยังไม่เจอตัว คาดว่าสามีน่าจะเสียชีวิตแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าศพอยู่ที่ไหน และอยากให้ตำรวจเร่งล่าติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว จะได้รู้ว่านำร่างของสามีไปทิ้งไว้ที่ไหน

ภรรยาของผู้สูญหาย บอกด้วยว่า หากใครรู้เบาะแสข้อมูลทางคดี หรือพบเห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ให้รีบแจ้งตำรวจ สภ.ไชยา ในทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark