ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชาวบ้านหายตัว 3 วัน ที่แท้ถูกช้างเหยียบร่างแหลกเละ

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านกลับจากเยี่ยมหลวงลุง เกิดหายตัวปริศนา 3 วัน ที่แท้ถูกช้างเลี้ยงตกมัน เหยียบร่างแหลกเละอยู่ในป่า โดยไม่มีใครพบเห็น

ตำรวจ สภ.พรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุในป่าละเมาะ บนเกาะกลางลำห้วย ตำบลทอนหงส์ อำเภอพรหมคีรี หลังรับแจ้งจากชาวบ้าน เข้าไปหาของป่า เมื่อช่วงสายวานนี้ พบร่างนายอนุสรณ์ อนันตกูล อายุ 31 ปี เสียชีวิตในสภาพแหลกเละ เริ่มส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ใกล้กันพบชิ้นส่วนเสื้อผ้าขาดกระจุย คาดว่าอาจจะถูกสัตว์เลื้อยคลานกัดกินตามลำตัว

ตำรวจสอบสวนญาติผู้เสียชีวิต ให้การว่า นายอนุสรณ์ หายตัวไปจากบ้าน 3 วัน ก่อนถูกพบเป็นศพ โดยได้บอกว่าไปเยี่ยมหลวงลุง ที่วัดอ้ายเชียว ใกล้กับจุดพบศพ จากนั้นญาติก็ตามหา แต่ไม่พบ กระทั่งมาพบเป็นศพอยู่ในจุดดังกล่าว ซึ่งคาดว่าจะถูกช้างเลี้ยงตกมัน แล้วนำมาเลี้ยงในป่าละเมาะ เหยียบร่างแหลกเละจนเสียชีวิต

ส่วนที่บ้านนาจาน ตำบลบุ่งคล้า อำเภอบุ่งคล้า จังหวัดบึงกาฬ เมื่อช่วงสายวานนี้ เกิดเหตุการณ์สลดเกิดขึ้นเช่นเดียวกัน โดยชาวบ้านพบศพ นายนันทะ เชื้อคำจันทร์ อายุ 48 ปี คนหาเห็ดและของป่า ถูกช้างป่าทำร้ายเสียชีวิต ภายในป่าเชิงเขา ใกล้สวนยางพารา

ในสภาพมีบาดแผลฟกช้ำตามลำตัว และซี่โครงหัก 4 ซี่ เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่เขาและชาวบ้านได้ออกไปเก็บเห็ดและหาของป่าด้วยกัน โดยแยกย้ายกันไปคนละจุด กระทั่งจู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงนายนันทะ ผู้เสียชีวิตร้องตะโกนว่า ช้างป่า จากนั้นก็สิ้นเสียงไป จนกระทั่งมาดูอีกทีก็พบเป็นศพเสียชีวิตแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark