ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บุกจับวัยรุ่นเมินโควิด-19 ระบาด นัดเพื่อนมั่วสุมเสพยาคาบ้าน จ.ชัยภูมิ

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าหน้าที่สนธิกำลังบุกจับวัยรุ่นชายหญิง รวมกลุ่มเสพยาภายในห้องนอน ไม่กลัวติดโควิด-19 ถูกตั้งข้อหาทั้งเสพและค้า

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ บุกเข้าค้นบ้านเป้าหมายหลังหนึ่ง ในตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมืองชัยภูมิ หลังได้รับแจ้งว่า มีกลุ่มวัยรุ่นซึ่งมีพฤติกรรมเป็นเอเยนต์ค้ายาบ้า รวมกลุ่มกันเสพยาอยู่ที่ห้องนอนในบ้านหลังดังกล่าว

โดยจากการตรวจค้น พบวัยรุ่นรวมตัวกันอยู่ในห้อง 4 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 2 คน กำลังมั่วสุมเสพยาบ้า และยังพบยาบ้า รวม 67 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกใสซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายข้างสีดำ พร้อมตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทั้ง 4 คน เพื่อป้องกันโควิด-19 และป้องกันคลัสเตอร์เหมือนในชุมชนกลางเมืองชัยภูมิ ที่กำลังมีเชื้อโควิด-19 ระบาดอยู่ในขณะนี้ ซึ่งการตรวจวัดไข้ก็ไม่พบว่าแต่ละคนมีไข้

ทั้งนี้ นายเบล เจ้าของห้องนอน ยอมรับว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตน โดยรับมาจากเอเยนต์ค้ายาบ้าที่นำมาส่งให้ตน เพื่อจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ บางส่วนก็เอาไว้เสพ และหลังรับยาบ้ามาแล้ว ก็ชักชวนเพื่อนอีก 3 คน มาเสพในห้องนอนของตนที่บ้านหลังดังกล่าว

หลังตรวจค้น เจ้าหน้าที่นำตัววัยรุ่นทั้ง 4 คน ไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ปรากฏว่าเป็นสีม่วงทั้งหมด จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ดำเนินคดีข้อหาร่วมกันเสพและค้ายาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark