ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับ ตั้ม ควนเนียง พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ จ.สงขลา

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ-ทหาร สนธิกำลัง บุกจับ ตั้ม ควนเนียง พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดสงขลา พบของกลางสิ่งผิดกฎหมาย ซุกบ้านจำนวนมาก เราไปวินาทีที่เจ้าหน้าที่ ใช้กลอุบาย สามารถจับ นายตั้ม ได้โดยง่าย

เจ้าหน้าที่ชุดการข่าว ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 พร้อม ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ควนเนียง จังหวัดสงขลา และ ทหารมณฑลทหารบกที่ 42 ทำทีไปขอตรวจสอบ รถยนต์ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลรัตภูมิ อำเภอควนเนียง จังหวัดสงขลา โดยแจ้งว่า เป็นรถที่ขับไปประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชน

จากนั้น เจ้าหน้าที่ก็เรียกให้ แม่ของ นายปุณณัตถ์ บุญรัตน์ หรือ ตั้ม ควนเนียง อายุ 35 ปี ไปเรียกลูกชายที่นอนอยู่ในห้องนอน ชั้น 2 ของบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเรียกไม่นาน นายตั้ม ก็ยอมเปิดประตูออกมาพบกับเจ้าหน้าที่ ก่อนมีการเข้าไปตรวจค้นในห้องนอน พบ ยาบ้า ชนิดเม็ด จำนวน 23 เม็ด ยาบ้า ที่ถูกบด เป็นผงสีส้ม น้ำหนัก 7.73 กรัม ไอซ์ 12.46 กรัม พร้อมอุปกรณ์เสพ 2 ชุด เครื่องชั่งดิจิทัล 1 เครื่อง อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9  มม. 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน 10 นัด และ อาวุธปืนยาวเดี่ยวลูกกรด ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน 36 นัด กล้องเล็งปืน จำนวน 2 อัน  โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

หลังตรวจค้น เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นาย ตั้ม ควนเนียง ไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.ควนเนียง ดำเนินคดีฐานมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต

สำหรับ นาย ตั้ม ควนเนียง เคยถูกจับคดียาเสพติดและคดีอาวุธปืน เมื่อ 4 ปีก่อน แต่เมื่อออกจากเรือนจำแล้ว ก็กลับมามีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอควนเนียง และใกล้เคียง จนกลายเป็นผู้ค้ารายใหญ่ในพื้นที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark