ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบแล้ว มือยิงหนุ่มเก็บเห็ดดับกลางป่า จ.นครราชสีมา

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้ากรณีหนุ่ม อายุ 22 ปี เข้าไปเก็บเห็ดในป่า ก่อนพบกลายเป็นศพถูกยิง ล่าสุดตำรวจรวบมือยิงได้แล้ว เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันกับผู้เสียชีวิต เจ้าตัวอ้างมองเห็นผู้เสียชีวิตเป็นสัตว์ป่าจึงยิงใส่

จากกรณีเมื่อวานนี้ (13 พ.ค.)  มีชาวบ้านไปพบศพนายพีรพงศ์ ม่วงสนิท อายุ 22 ปี เสียชีวิตอยู่ในป่ารอยต่อหมู่บ้าน เขตอุทยานแห่งชาติทับลานที่ 4 อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา สภาพถูกยิงเข้าที่หน้าอก ทะลุหลัง 3 นัด ใกล้กันพบปืนแก๊ปตกอยู่ 1 กระบอก และไฟฉายอีก 1 กระบอก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 วัน

ตรวจสอบพบว่าเมื่อคืนวันที่ 10 พฤษภาคม นายพีรพงศ์ ได้บอกกับญาติว่าจะออกไปหาเห็ดในป่า จากนั้นก็ไม่กลับมาบ้านอีกเลย ญาติ ๆ พยายามออกตามหา กระทั่งมาพบกลายเป็นศพ

ล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ (14 พ.ค.) ตำรวจ สภ.เสิงสาง นำกำลังเข้ารวบตัวมือยิงได้แล้ว คือ นายสุรินทร์ คำมะลุน อายุ 42 ปี ขณะหนีไปกบดานในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี พบเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันกับผู้เสียชีวิต สอบสวนนายสุรินทร์ ให้การอ้างว่า ตั้งใจเข้าไปหาของป่า แต่ระหว่างนั้นมองเห็นเหมือนมีบางอย่างเคลื่อนไหว ห่างจากเขาไปประมาณ 10 เมตร ตอนนั้นคิดว่าเป็นสัตว์ป่า จึงยิงใส่ 1 นัด เมื่อเดินเข้าไปดูกลับพบว่าไม่ใช่สัตว์ แต่เป็นคน เขาตกใจมาก จึงรีบวิ่งหนี อยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต เพราะเขาไม่มีเจตนาที่จะก่อเหตุ

ตำรวจคุมตัวนายสุรินทร์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา คุมตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดนครราชสีมา ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark