ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ศาลให้ประกันตัวลูกชายนายก อบต. ทำร้ายพนักงานโรงงาน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ศาลให้ประกันตัว ลูกชายนักการเมืองท้องถิ่นที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายคู่กรณีหน้าโรงงานในจังหวัดปราจีนบุรี

จากกรณี ลูกชายนักการเมืองท้องถิ่น ในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี ไปดักรอและทำร้ายร่างกาย พนักงานหญิงของโรงงานแห่งหนึ่ง และสามีในพื้นที่อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี และในมือมีการถืออาวุธปืนขนาด 9 มม. อยู่ในมือ

ช่วงบ่ายวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้นำตัวชาคริต ทนสิงห์ ผู้ก่อเหตุ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม จนทราบว่า วันเกิดเหตุมีร่วมก่อเหตุ อีก 5 คน ซึ่งตำรวจจะได้ออกหมายเรียก เพื่อนำตัวไปสอบปากคำต่อไป

จากนั้น ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ อีก 1 ข้อหา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้แจ้งข้อหา อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองและหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนจะส่งฟ้อง และฝากขังกับศาลจังหวัดปราจีนบุรี ผ่านวิดีโอคอล ซึ่งผู้ต้องหาได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 150,000 บาท เพื่อประกันตัว ซึ่งศาลได้อนุมัติให้ประกันตัวออกไป

นอกจากนี้ เจ้าของโรงงาน ชาวญี่ปุ่นได้เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากโรงงานไม่มีทรัพย์สินเสียหาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark