ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายอายุ 41 ปี มึนเมากระโดดลงไปช่วยเด็กจมน้ำ สุดท้ายตัวเองจมดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 41 ปี พลเมืองดี อยู่ในสภาพมึนเมา กระโดดลงไปช่วยเด็กจมน้ำ สุดท้ายช่วยขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย ขณะที่ตัวเองเกิดหมดแรง พลาดท่าจมน้ำเสียชีวิต

นักประดาน้ำกู้ภัย ได้ลงพื้นที่ช่วยกันค้นหานายธนภพ มีศิริ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ ได้จมน้ำสูญหาย ภายในคลองส่งน้ำ หลังวัดศรีประชาราม ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี

ตั้งแต่ช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ (8 มิ.ย.) จนกระทั่งถึงค่ำเวลาผ่านไปนานกว่า 3 ชั่วโมง จึงเจอตัวในสภาพที่เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 21.30 น. วานนี้ ท่ามกลางความสลดใจของผู้คนที่พบเห็น

เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ นายธรภพ ซึ่งกำลังนั่งเล่นอยู่ริมคลองที่เกิดเหตุ และอยู่ในสภาพมึนเมา ได้กระโดดน้ำลงไปช่วยเหลือเด็กชายอายุ 12 ปี ที่เป็นตะคริว ในระหว่างว่ายน้ำแข่งกับเพื่อน และกำลังจะจมน้ำ

โดยลงไปช่วยเหลือขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย ขณะที่เจ้าตัวเกิดพลาดท่าหมดแรงจนน้ำเสียชีวิต

สำหรับคลองส่งน้ำหลังวัดศรีประชาราม ที่เกิดเหตุมีความกว้างประมาณ 15 เมตร ลึก 4 เมตร โดยญาติผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนหน้าที่นายธนภพจะหายตัวไป ได้ออกจากบ้านมากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน พร้อมกับบอกเป็นลางสังหรณ์ว่า ตัวเองไปดูดวงมาทางหมอดูบอกว่า อาจจะอยู่ไม่ถึงวันเกิดปีนี้ ซึ่งเหลือเพียงไม่ถึง 1 เดือน ก็จะครบรอบวันเกิดแล้ว จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark