ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

กล้องหน้ารถจับภาพนาทีชีวิต ชายกระโดดสะพานต่างระดับถนนสายเอเชีย

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายอายุ 38 ปี เครียดตกงาน ขาดรายได้ ขอเพื่อนติดรถบรรทุกจากย่านบางนา-ตราด ไปที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่แล้วเหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อชายคนดังกล่าวกระโดดลงมาจากสะพานต่างระดับ เพื่อหวังฆ่าตัวตาย

กล้องติดรถยนต์คันหนึ่งที่ขับมาตามถนนสายเอเชีย จับภาพขณะชายคนหนึ่งปีนราวสะพานต่างระดับถนนโรจนะ มุ่งหน้าเกาะเมืองอยุธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แล้วชายผู้ก่อเหตุก็หย่อนตัวทิ้งดิ่งลงมาบนถนน เคราะห์ดีจังหวะดังกล่าวไม่มีรถขับผ่านมา เขาจึงไม่ถูกรถชนหรือถูกรถทับซ้ำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลาเกือบ 14.00 น. ของวันนี้ (9 มิ.ย.) 

เจ้าหน้าที่ทีมกู้ชีพ พร้อมตำรวจ เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุทันทีที่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี และนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เบื้องต้นสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุมีอายุ 38 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา

เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เขาขับรถบรรทุกน้ำจากย่านบางนา-ตราด มาส่งที่อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีชายอายุ 38 ปี นั่งโดยสารมาด้วย แต่เมื่อมาถึงบริเวณสะพานต่างระดับ เพื่อนกลับบอกให้เขาชะลอรถ แล้วก็กระโดดลงไปจากรถทันที โดยที่เขาเองก็ไม่คาดคิดว่าเพื่อนจะก่อเหตุฆ่าตัวตาย

เพื่อนผู้บาดเจ็บให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ชายอายุ 38 ปี เพิ่งตกงาน และบ่นเครียด ๆ มาแล้วหลายวัน เมื่อเพื่อนขอนั่งติดรถมาด้วย เขาเลยคิดว่าดีกว่าปล่อยให้อยู่ตามลำพัง ทั้งนี้ตำรวจขอให้คนขับรถบรรทุกติดต่อญาติและครอบครัวของผู้ก่อเหตุ เพื่อให้มาเฝ้าดูแลอาการอย่างใกล้ชิด เกรงอาจคิดสั้นฆ่าตัวตายซ้ำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark