ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ปฏิบัติการฟ้าสางที่บ้านกลาง รวบพ่อค้ายา หลังเจ้าของสวนติดป้ายบอกทางซื้อยาบ้า

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก เปิดปฏิบัติการฟ้าสางที่บ้านกลางรวบเครือข่ายยาเสพติด หลังเจ้าของสวนยางพาราติดป้ายบอกทางไปบ้านพ่อค้ายาเสพติด เพราะมีคนหลงทางเข้าไปในพื้นที่ของเขา ติดตามจากรายงานของคุณอายุทัย นนท์นิติรัตน์

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่เจ้าของสวนยางพาราแห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก บันทึกไว้ช่วงกลางดึกวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยที่มีชายแปลกหน้า 2 คน สวมเสื้อสีเทากับเสื้อสีเขียวขี่รถจักรยานยนต์หลงทางเข้ามาในสวนของเขา ซึ่งเขาพยายามถามว่า เข้ามาทำไม จนมีการข่มขู่จะใช้ปืนยิงกัน จนชายสวมเสื้อสีเทา ยอมรับมาว่า เข้ามาเพื่อซื้อยาเสพติดจากพ่อค้า เจ้าของสวนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ก่อนที่ชายแปลกหน้าจะขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

เจ้าของสวนยางพารา ระบุว่า ที่ผ่านมา ช่วงกลางดึกจะมีกลุ่มคนแปลกหน้าหลงทางเข้ามาในสวนของเขาหลายครั้ง เพื่อมาซื้อขายยาเสพติดกันซึ่งกังวลว่าจะเกิดอันตรายตลอดเวลา จนทนไม่ไหวจึงติดป้ายบอกทางว่าพื้นที่สวนของเขาไม่ใช่จุดขายยาเสพติด

ล่าสุด ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก เปิดปฏิบัติการ ฟ้าสางที่บ้านกลาง กวาดล้างเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ โดยเฉพาะจุดที่อยู่ใกล้กับสวนยางพาราที่เกิดเหตุ สามารถจับกุมเครือข่ายได้จำนวน 6 คน ทั้งหมดเป็นเยาวชนในพื้นที่ พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 3,000 เม็ด ไอซ์ กัญชา และอาวุธปืน

หนึ่งในผู้ต้องหา ยอมรับว่า ใช้เส้นทางสวนยางพาราซึ่งเป็นทางผ่านไปยังบ้านพ่อค้ายาเสพติดจริง และส่วนใหญ่จะหลงทางเพราะเส้นทางมืดสนิท

หลังตำรวจจับเครือข่ายยาเสพติดรายนี้ได้ ล่าสุดเจ้าของสวนยางพารารู้ปลอดภัยมากขึ้น และขอบคุณตำรวจและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องที่ทำงานอย่างรวดเร็ว ยินยอมปลดป้ายที่ติดไว้ในสวนออกทั้งหมด

เบื้องต้น ตำรวจ ระบุว่า ขณะนี้ยังมีพ่อค้ายาเสพติดในขบวนการนี้หนีรอดไป 1 ราย เบื้องต้นส่งเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยเจ้าของสวนยางพาราตลอด 24 ชั่วโมง เร่งล่าตัวขบวนการที่เหลือมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark