ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ไฟไหม้รถตู้โดยสารสาย กทม.-ลพบุรี วอดเสียหายทั้งคัน

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุระทึกที่จังหวัดลพบุรี ขณะที่รถตู้โดยสารสายกรุงเทพฯ-ลพบุรี กำลังขับเข้าไปรับผู้โดยสาร ปรากฏว่าจู่ ๆ เกิดเปลวไฟลุกไหม้รถวอดเสียหายทั้งคัน

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเช้าวานนี้ บนถนนสายสิงห์บุรี มุ่งหน้าลพบุรี ช่วงหน้าวัดศรีสุธาวาส ตำบลพรหมมาสตร์ พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดลพบุรี พบเปลวไฟกำลังโหมลุกไหม้รถตู้โดยสารสีขาว สายกรุงเทพฯ-ลพบุรี ที่จอดอยู่ข้างทางอย่างรุนแรงจนวอดเสียหายทั้งคัน ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้คนที่พบเห็น

เหตุการณ์เกิดขึ้น ขณะที่ชายคนขับรถตู้โดยสารคันเกิดเหตุ กำลังขับรถจากบ้านมุ่งหน้าไปรับผู้โดยสารที่สถานีขนส่งจังหวัดลพบุรี เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพฯ โดยขับรถมาเพียงคนเดียว กระทั่งจู่ ๆ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็มีเปลวไฟลุกไหม้มาจากใต้ท้องรถ ด้วยความตกใจจึงรีบจอดรถเข้าข้างทาง และลงมาเอาถังดับเพลิงฉีดดับเปลวไฟที่ลุกไหม้ แต่เอาไม่อยู่

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เคราะห์ดีที่คนขับรถตู้ไม่เป็นอะไรรีบเปิดประตูลงจากรถมาได้อย่างปลอดภัย และขณะเกิดเหตุไม่มีผู้โดยสารอยู่ในรถ ล่าสุด ตำรวจ สภ.ท่าหิน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark