ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไฟไหม้บ้านทาวน์เฮาส์ย่านประชาชื่น กทม. กลางดึก วอดทั้งหลัง

เช้านี้ที่หมอชิต - ไฟไหม้บ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ย่านประชาชื่น กรุงเทพฯ แบ่งเป็นห้องเช่า 4 ห้อง กลางดึกวอดทั้งหลัง เคราะห์ดีไม่มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต

เปลวไฟกำลังลุกไหม้ข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น 2 คูหา ลักษณะแบ่งเป็นห้องเช่า 4 ห้อง ภายในหมู่บ้านปูนซิเมนต์ไทย ย่านประชาชื่น กรุงเทพฯ อย่างรวดเร็ว จนวอดเสียหายเสียหายทั้งหลัง เนื่องจากชั้นบนเป็นไม้ทำให้เปลวไฟลุกลามได้ง่าย ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้คนที่พักอาศัยอยู่ในซอยเดียวกัน

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.30 น. วานนี้ ขณะที่ผู้ที่อยู่ในห้องเช่าต่างก็กำลังพักผ่อนกันอยู่ กระทั่งจู่ ๆ ก็มีเปลวไฟลุกไหม้ขึ้นมาจากในห้องแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย และลุกลามอย่างรุนแรง โดยผู้เช่าซึ่งเห็นเหตุการณ์ได้นำน้ำมาราดดับไฟแต่ไม่สำเร็จ จึงตะโกนร้องว่าไฟไหม้ พร้อมกับพาตัวผู้เช่าคนอื่น ๆ ออกมาด้านนอกได้อย่างปลอดภัย

เปลวไฟลุกไหม้อยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมงจึงสงบลง โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่พบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดอีกครั้ง พร้อมประเมินมูลค่าดังกล่าวและหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป และพบว่าภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตจตุจักร ได้ลงพื้นที่เข้ามาสำรวจความเสียหาย พร้อมเตรียมการให้การช่วยเหลือเยียวยากับผู้ประสบภัยในเบื้องต้นต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark