ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มสวนยางยอมปลดป้ายประชด หลังตำรวจกวาดล้างยาเสพติดเข้าเป้า

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มขึ้นป้ายประชดหน่วยงานภาครัฐ ปล่อยให้มีการซื้อขายยาเสพติดอย่างโจ่งแจ้ง ในพื้นที่อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ยอมปลดป้ายลงแล้ว หลังตำรวจกวาดล้างผู้เสพและผู้ค้าจนเป็นที่น่าพอใจ

จากกรณีเพจดังได้โพสต์รูปภาพ และข้อความระบุ เกี่ยวกับการระบาดของยาเสพติดในพื้นที่อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก หลังมีชายคนหนึ่งได้ร้องเรียนไปหลายหน่วยงาน แต่ไม่มีความคืบหน้า จนต้องขึ้นป้ายประชด ระบุข้อความว่า สุดจะทน ยาบ้าระบาดหนัก แจ้งเจ้าหน้าที่ไร้วี่แวว ติดป้ายเขตห้ามเข้า แจ้งตำรวจก็แล้ว ร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมอำเภอและจังหวัด ก็เงียบ ยื่นหนังสือไปยัง ป.ป.ส. ภาค 6 ก็ไม่คืบหน้า จึงตัดสินใจทำป้าย ให้รู้ว่าพื้นที่นี้เป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ห้ามคนอื่นเข้าโดยไม่ได้รับอนุญาต เนื่องจากรอบ ๆ บริเวณพื้นที่ดังกล่าวรายล้อมไปด้วยคนขายยาบ้า คนเสพยาบ้า ใช้พื้นที่ตรงนี้เป็นทางตัดผ่าน ตอนกลางคืนวิ่งกันทั้งคืน เสียงดังตลอด แจ้งเจ้าหน้าที่ก็ไร้วี่แววว่าจะทำอะไรได้ คนขาย คนเสพยา 4-5 หมู่บ้าน ชอบมาซื้อ-ขายยากันแถวตรงนี้ ไม่มีใครช่วยได้ จำต้องพึ่งตนเอง กระทั่งมีการแชร์ต่อและเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของหน่วงงานรัฐในจังหวัดพิษณุโลก อย่างดุเด็ดเผ็ดมัน

ล่าสุด หนุ่มเจ้าของสวนยางพารา ในพื้นที่หมู่ 9 ตำบลบ้านกลาง อำเภอวังทอง ที่ได้ขึ้นป้ายประชดติดบริเวณพื้นที่สวนยางพารา ได้ปลดป้ายลงแล้ว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมทั้งผู้เสพและผู้ค้าได้ จนในพื้นปลอดยาเสพติดมาหลายวัน ซึ่งได้สร้างความพอให้กับชายหนุ่มและครอบครัวเป็นอย่างมาก จนยอมถอนป้ายลงในที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark