ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แม่ลูกอ่อนจำนำทอง พลาดทำเงินหล่น วอนคนเก็บได้นำมาคืน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ไปกันที่จังหวัดชลบุรี วงจรปิดจับภาพนาทีแม่ลูกอ่อนจำนำทอง แล้วพลาดทำซองใส่เงินหล่นริมถนน โชคร้ายมีชายขับเก๋งตาดี จอดรถหยิบเงินไปหน้าตาเฉย วอนชายคนดังกล่าวนำเงินมาคืน เพราะต้องการนำเงินไปซื้อนมให้ลูกทารกวัย 4 เดือนกิน

ภาพจากล้องวงจรปิดหน้าร้านทองแห่งหนึ่งใน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จับภาพหญิงสาวสวมเสื้อแดง เดินออกมาจากร้านทอง หลังเข้าไปจำนำแหวนทองครึ่งสลึง จำนวนเงิน 3,000บาท เพื่อต้องการนำเงินไปซื้อนมให้กับลูกวัย 4 เดือน แต่โชคร้ายระหว่างที่กำลังจะขึ้นรถจักรยานยนต์ขับขี่ออกไปนั้น เงินจำนวน 3,000 บาท ได้ตกลงบนพื้น

ผ่านไปไม่กี่นาทีได้มีชายรูปร่างท้วม ขับรถเก๋งสีเทาดำ จอดเลยหน้าร้านทองไป ก่อนจะเดินมาวิ่งเก็บเงินไปอย่างหน้าตาเฉย

จากการสอบถามเจ้าของร้านทอง เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (10 มิ.ย.) หญิงสาวผู้เสียหายได้มาจำนำแหวนทองแล้วออกจากร้านไป แต่ผ่านไปไม่นาน เธอย้อนกลับมาพร้อมแจ้งว่าขอดูกล้องวงจรปิด เนื่องจากทำเงินหล่นหาย เมื่อเปิดภาพวงจรปิดจึงพบว่า มีชายเสื้อสีเทาฟ้ามาเก็บไปตามคลิป

ด้าน นางสาว ลลดา พงษ์ศิริ เภสัชกรร้านขายยาที่อยู่ห่างจากร้านทองประมาน 50 เมตร เปิดเผยว่า ก่อนหน้าจะเกิดเหตุหญิงผู้เสียหายได้มาปรึกษาเรื่องการให้นมทารกแรกเกิด แต่เมื่อหยิบเงินในกระเป๋าสตางค์พบว่าเงินหายไป จึงขอที่ร้านตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด เพราะไม่มีเงินจะซื้อนมให้ลูก ทางร้านเปิดให้ แต่ก็ไม่พบ จึงได้ไปขอตรวจสอบกล้องที่ร้านทองจนเจอ 

นางสาว ลลดา บอกว่า ทางร้านได้แนะนำให้ไปแจ้งความ แต่หญิงสาวกลับปฎิเสธ เนื่องจากไม่อยากเป็นข่าว และไม่ต้องการให้ที่บ้านรู้ ต้องการเพียงเงินของตนเองคืนเท่านั้น รวมถึงไม่ขอรับบริจาคด้วย เพราะไม่อยากให้คนมองว่าเป็นมิจฉาชีพ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark