ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดทน หัวขโมยกางเกงชั้นใน ติดกล้องวงจรปิดล่าตัว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มีเจ้าของบ้านในอำเภอหาดใหญ่คนหนึ่ง สุดจะทนกับหัวขโมยโรคจิต ที่ไปขโมยกางเกงชั้นในที่ตากไว้หน้าบ้าน เลยติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อจับตัวหัวขโมยรายนี้ และก็ไม่ผิดหวัง ได้ภาพหัวขโมยขณะก่อเหตุได้ชัดเจน  

ภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จับภาพเหตุการณ์ช่วงค่ำวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่มีชายคนหนึ่งสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีเข้ม สวมหมวกแก๊ปสีน้ำตาล และใส่หน้ากากอนามัยไว้ที่คาง เดินเข้าไปที่ราวตากผ้าที่หน้าบ้าน จากนั้นหัวขโมยโรคจิตรายนี้ ก็ได้บรรจงเลือกกางเกงชั้นใน และค่อย ๆ ปลดออกจากราวตากผ้าอย่างใจเย็นไป 3 ตัว ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 20 วินาที ก่อนจะเดินจากไป เจ้าของบ้านยังได้โชว์ภาพกล้องวงจรปิด ที่ติดอยู่อีกมุมหนึ่ง ซึ่งจะเห็นภาพตั้งแต่ช่วงที่หัวขโมยรายนี้ ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดไว้ แล้วเดินเข้าไปที่หน้าบ้านด้วย

เจ้าของบ้าน บอกว่า ที่บ้านมีชายหญิงอยู่กัน 5 คน โดยตลอดช่วง 3 ปี ที่ผ่านมา กางเกงชั้นในสตรีราคาแพงที่ตากไว้ที่ราวหน้าบ้าน หายไปไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ซื้อมาใหม่ใช้แล้วซักตากไม่ทันไร ก็หายไปอีก ทนไม่ไหวจึงต้องติดกล้องเพื่อขอดูหน้าหัวขโมยรายนี้ ซึ่งทางเจ้าของบ้านก็บอกว่า พอจะทราบแล้วว่าหัวขโมยรายนี้เป็นใคร และบอกว่าจะติดรูปประจานด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark