ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวประเภทสองขโมยไม่เลือก ไม่เว้นแม้กระทั่งไข่ไก่

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ค้าสุดทน โพสต์เตือนภัย สาวประเภทสองขโมยดะ ไม่เว้นแม้กระทั่งไข่ไก่ และเสื้อผ้าที่แขวนตากอยู่ สร้างความเดือดร้อน แถมเข้ามาก่อเหตุซ้ำถึง 3 ครั้ง

กล้องวงจรปิดในบ้านหลังหนึ่ง ที่อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี บันทึกภาพคนร้ายเดินเข้ามาขโมยข้าวของที่วางอยู่ข้างบ้านของแม่ค้าขายไข่ไก่ถึง 3 ครั้งด้วยกัน

โดยครั้งแรก เกิดเหตุวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขโมยไข่ไก่และเสื้อผ้าที่แขวนอยู่ จากนั้นวันที่ 9 มิถุนายน ช่วงเวลา 11.00 น. คนร้ายคนเดิมได้เข้ามาขโมยของเป็นครั้งที่ 2 ได้ไข่ไก่ไปทั้งหมด 3 แผง พร้อมด้วยข้าวของใส่ถังที่หิ้วมา

กระทั่งล่าสุด กลางวันแสก ๆ ของวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้เข้ามาขโมยของเป็นครั้งที่ 3 ท่ามกลางความสุดทนของเจ้าของบ้าน

ผู้เสียหายบอกว่า หลังเกิดเหตุไม่ได้แจ้งความ เพราะเห็นว่าเป็นของที่มีมูลค่าไม่มากนัก แต่รู้สึกเจ็บใจและสุดจะทนกับพฤติการณ์ดังกล่าว จึงโพสต์เตือนภัย

โดยคาดว่า ผู้ก่อเหตุติดยาเสพติดและมีอาการหลอน น่าจะก่อเหตุนำเงินไปซื้อยาบ้าเสพ และไม่เพียงแต่เธอเท่านั้นที่ถูกขโมยข้าวของ ยังมีผู้เช่าห้องใกล้เคียงและร้านค้าใกล้ ๆ ได้รับความเดือดร้อนไปด้วย หากใครพบเห็นบุคคลนี้ที่ไหน ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มารับตัวไปบำบัดรักษาโดยด่วน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark