How To Tricks

วิธีแปลภาษาหน้าเว็บใน Safari ทำได้ง่ายๆแค่ 3 ขั้นตอน | How To Tricks EP.33

สำหรับแอพ Safari ถือได้ว่าเป็นแอพที่ผู้ใช้งาน iPhone และ iPad นั้นคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่หากจะพูดในส่วนของการใช้งาน Safari หลายคนก็คงจะใช้งานเพื่อค้นหาหน้าเว็บต่างๆ ที่เราต้องการเข้าชม แต่อาจมีบางครั้งที่เราเข้าใช้งาน Safari แล้วเกิดปัญหาว่า ต้องการแปลภาษาของหน้าเว็บนั้นๆ ที่เป็นภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาไทย ก็ต้องกดคัดลอกข้อความไปแปลภาษาที่แอพอื่น ซึ่งในแต่ละครั้งยุ่งยากมาก

ดังนั้นวันนี้เราเลยมีวิธีแปลภาษาหน้าเว็บใน Safari มาแนะนำที่จะช่วยให้เราแปลภาษาหน้าเว็บไซต์ได้ทันที โดยไม่ต้องกดคัดลอกข้อความเพื่อนำไปแปลภาษาที่แอพอื่นให้เสียเวลาอีกต่อไป ซึ่งวิธีแปลภาษาหน้าเว็บใน Safari ก็สามารถทำได้ง่ายๆ แค่ 2 ขั้นตอน ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 ให้เราดาวโหลดติดตั้งแอพ Microsoft Translator เมื่อแตะเปิดแอพแล้วเลือกไปที่การตั้งค่า > เลือกภาษาออฟไลน์ > เลือกภาษาที่ต้องการออฟไลน์

 






 
ขั้นตอนที่ 2 เลือกไปที่ภาษาการแปลของ Safari > เมื่อเข้าไปแล้วหากเราต้องการแปลเป็นภาษาไทยก็ให้เลือกภาษาไทยได้เลย > กดเสร็จสิ้น






ขั้นตอนที่ 3 เข้าแอพ Safari และเลือกหน้าเว็บไซต์ที่ต้องการแปลภาษาได้เลย > แตะที่รูปลูกศร > เลือก Translator






 
เพียงเท่านี้ก็สามารถแปลภาษาหน้าเว็บใน Safari ได้แล้ว ซึ่งวิธีนี้เหมาะมากๆสำหรับคนที่ต้องการแปลภาษาหน้าเว็บแบบเร่งด่วนนั่นเอง อย่างไรแล้วหากชอบวิธีดีๆแบบนี้ ก็สามารถติดตามทริคดีๆ เทรนด์ใหม่ๆ ได้ที่ : https://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark