How To Tricks

กู้ข้อความใน APP Notes ที่เผลอลบ แบบง่ายๆ แค่ไม่กี่ขั้นตอน | How To Tricks EP.35

สำหรับผู้ที่ใช้งาน iPhone หรือ iPad หลายคนก็คงได้เข้าใช้งาน Apps Notes เพื่อบันทึกข้อความต่างๆ กันอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็อาจมีบางครั้งที่เข้าไปแก้ไขข้อความใน Apps Notes แล้วเผลอไปกดลบข้อความที่ได้โน๊ตไว้ซะงั้น ซึ่งปัญหานี้จึงทำให้ผู้ที่ใช้งานหลายคนเกิดความกังวลที่ว่า แล้วจะกู้ข้อความเก่าที่เคยพิมพ์ไว้บน Apps Notes ก่อนหน้านี้ได้อย่างไร

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะวันนี้ How To Tricks จะมาแนะนำทริคดีๆ ในการกู้ข้อความใน Apps Notes ซึ่งหลายคนกำลังพบเจอปัญหานี้อยู่ และทริคกู้ข้อความใน Apps Notes ที่เผลอลบ ก็สามารถกู้ได้แบบง่ายๆ แค่ไม่กี่ขั้นตอน ดังนี้

ทริคที่ 1. เปิดการเขย่าบน iPhone
หากกำลังพิมพ์ข้อความในแอพโน๊ตแล้วเผลอลบข้อความไป ก็สามารถกู้คืนได้ทันที โดยเข้าไปที่การตั้งค่า > การช่วยการเข้าถึง > สัมผัส > เปิดสวิตซ์ที่หัวข้อ “เขย่าเพื่อเลิกทำ” หลังจากนั้นให้เข้ามาโน๊ตข้อความและเขย่า iPhone อีกครั้ง และเลือกที่เลิกทำ หลังจากเขย่าข้อความที่เผลอลบทิ้งจะกลับมาทันที









 
ทริคที่ 2 . การสัมผัสหน้าจอด้วย 3 นิ้ว
- ใช้ 3 นิ้วแตะไปที่จอแล้วเลื่อนจากขวาไปซ้าย
- หรือใช้ 3 นิ้วแตะที่จอ 2 ครั้ง ก็สามารถกู้ข้อความที่เผลอลบทิ้งไปให้กลับมาได้เช่นกัน

สำหรับคลิปนี้ก็เป็นทริคง่ายๆที่จะช่วยแก้ไขปัญหาหากเผลอลบข้อความใน Apps Notes นั่นเอง อย่างไรแล้วหากไม่อยากพลาดทริคดีๆแบบนี้ ก็ติดตามทริคดีๆ เทรนด์ใหม่ๆ ได้ที่ : https://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark