ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แค่เปิดประตูเสียงดัง ถูกเพื่อนบ้านบุกยำเละ

เช้านี้ที่หมอชิต - เพื่อนบ้านหัวร้อนบุกชกหน้า แทงเข่า หนุ่มเพื่อนบ้านอดีตพนักงานโรงแรม จนบาดเจ็บตาช้ำ  สาเหตุแค่ไม่พอใจเปิด-ปิดประตูม้วนเสียงดัง แต่แจ้งความผ่านมาเกือบ 10 วัน คดีก็ไม่คืบหน้า

หลังโซเชียลแชร์ภาพกล้องวงจรปิด ชายสวมเสื้อสีแดง-ส้ม ท่าทางฉุนเฉียวบุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ก่อนชกไปที่หน้าอย่างแรง 2 ครั้ง พร้อมพูดว่า "ท้าทายเหรอ มึงเปิดเบา ๆ หน่อย" จากนั้นก็เดินออกไปนอกประตูรั้ว แล้วย้อนกลับมา พร้อมกับชกเข้าที่ใบหน้าชายเจ้าของบ้านอีกครั้ง ระหว่างนั้นมีผู้หญิงสวมเสื้อสีเขียว คาดว่าเป็นแฟนชายเสื้อแดง-ส้ม เข้ามาห้ามไว้ แต่ชายเสื้อแดงยังไม่ยอมหยุด

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลหนองทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ ชายผู้เสียหาย บอกว่า ตนเป็นอดีตพนักงานโรงแรม แต่ช่วงโควิด-19 ระบาด ต้องหยุดงานมาอยู่บ้าน และทำงานส่วนตัว ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนำรถกระบะเข้าจอดในโรงรถ แล้วดึงประตูเหล็กลงมาปิด

แต่ชายคู่กรณีในคลิปที่บ้านติดกัน เดินเข้ามาแล้วบอกว่า เปิด-ปิดประตูเสียงดัง ทำให้เดือดร้อนรำคาญ ทั้งที่ตนสร้างบ้านหลังนี้มานานหลายปี และปิด-เปิดประตูตามปกติ ก็ไม่เคยมีปัญหา ทั้งนี้ชายคนดังกล่าวชกต่อยตนหลายจุดหลายครั้งจนบาดเจ็บ เยื่อบุตาซ้ายช้ำ ก่อนที่ภรรยาคู่กรณีจะเข้าห้ามไว้ และแยกกัน

หลังจากนั้นตนก็ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างออกไปเปิดร้าน ห่างจากบ้านประมาณ 300 เมตร คู่กรณีก็ตามมาอีก พร้อมพกมีดมาข่มขู่ว่า หากยังปิดประตูเสียดังจะไม่มีการเตือนอีกแล้ว และคู่กรณีจะให้จ่ายค่าโทรศัพท์มือถือที่หล่นด้วย

หลังเกิดเหตุตนเข้าแจ้งความที่ สภ.อ่าวนาง พร้อมเข้าตรวจร่างกาย แพทย์ระบุว่า มีภาวะเลือดออกที่เยื่อบุตาซ้าย แต่ผ่านไป 10 วัน คดีก็ไม่มีความคืบหน้า เดือดร้อนอย่างมาก กลัวจะไม่ปลอดภัย

ด้านพันตำรวจเอก อภิชาติ จินาเพ็ญ ผู้กำกับการ สภ.อ่าวนาง ยืนยันว่า ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ และยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย เบื้องต้น เข้าข่ายข้อหาบุกรุก ทำร้ายร่างกาย และข่มขู่ และจะเรียกตัวผู้ต้องหามาสอบสวนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark