ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มใหญ่คลั่ง จุดไฟเผาบ้าน-เล้าไก่ข้างบ้าน ก่อนจะเผาตัวเอง เจ็บสาหัส

ประเด็นเด็ด 7 สี - หนุ่มใหญ่คลุ้มคลั่ง จุดไฟเผาบ้าน เผาเล้าไก่ และเอาน้ำมันราดเผาตัวเอง ก่อนออกมาเดินกลางสี่แยก เจ้าหน้าที่ต้องเข้าเกลี้ยกล่อม ล่าสุด อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย

นายดนัย สุขสกุล ปลัดอำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ รับแจ้งมีคนคลุ้มคลั่งจุดไฟเผาตัวเอง เหตุเกิดในพื้นที่ตำบลอ่าวลึกใต้ อำเภออ่าวลึก จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ อส. ตำรวจ สภ.อ่าวลึก และหน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมา คือ นายถนอม วัฒนะ อายุ 47 ปี เดินอยู่บริเวณสี่แยกอ่าวลึก ห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้น นุ่งกางเกงยีนส์ สวมรองเท้าผ้าใบ และมีบาดแผลไฟไหม้ตามร่างกาย และอยู่ในอาการหวาดระแวงพูดจาวกวน บางครั้งก็ร้องไห้ฟูมฟาย เจ้าหน้าที่พยายามจะนำตัวนายถนอมไปส่งโรงพยาบาล แต่นายถนอมปฎิเสธ โดยบอกว่าอยากพบลูกก่อน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 20 นาที นายถนอมจึงยอมขึ้นรถ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่าวลึก ต่อมาอาการไม่ดีขึ้น และมีอาการหายใจติดขัด ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ จึงต้องนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลกระบี่

สอบถามตำรวจเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายถนอม เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุพยายามเผาบ้านตัวเอง และเผาเล้าไก่ข้างบ้าน เจ้าหน้าที่และชาวบ้าน ได้ช่วยกันระงับเหตุได้ทัน จึงได้รับความเสียหายไม่มาก ต่อมาในช่วงเช้า นายถนอม เกิดอาการคลุ้มคลั่งขึ้นอีก โดยเอาน้ำมันราดตัวเองแล้วจุดไฟเผาตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนเดินออกจากบ้านไปตามถนน มุ่งหน้าไปยัง สี่แยกอ่าวลึก ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยกันเกลี้ยกล่อม เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล

พันตำรวจเอก สัญญา ทองสวัสดิ์ ผู้กำกับการ สภ.อ่าวลึก คาดว่า ผู้บาดเจ็บน่าจะมีอาการเครียดเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัว และจากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้บาดเจ็บมีอาการติดยาเสพติดด้วย จึงอาจเป็นเหตุทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง และก่อเหตุดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark