ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกค้าหัวร้อน ไม่พอใจรอคิวนานแถมถูกให้ของลับ คว้าปืนยิงพ่อค้า บาดเจ็บสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกค้าเขียงหมูหัวร้อน ไม่พอใจต้องรอคิวนาน เปิดศึกทะเลาะกันกลางตลาด มีการท้าทายให้ของลับ ก่อนกลับไปนำอาวุธปืนมายิงใส่พ่อค้า 3 นัด บาดเจ็บสาหัส ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่ตลาดสดหลัง บขส.สระบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 คน

ชาวบ้านและพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่บริเวณดังกล่าวต่างกรีดร้องเสียงดังด้วยความตกใจกลัว วิ่งหาที่หลบคมกระสุนกันอย่างโกลาหล

ผู้ที่ถูกยิง ทราบชื่อคือ นายสาโรจน์ พามีศรี อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นพ่อค้าเขียงหมู เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่งโรงพยาบาลมิตรภาพ

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า เมื่อช่วง 10.30 น. มีชายสวมเสื้อสีฟ้าขี่รถจักรยานยนต์มาจอด ก่อนจะเดินมาสั่งหมู แต่ในช่วงเวลานั้นมีลูกค้ามาเข้าคิวซื้ออยู่หลายคน และแต่ละคนก็สั่งจำนวนมาก จึงรอคิวค่อนข้างนาน

ชายคนดังกล่าวจึงไม่พอใจ ถามพ่อค้าก็บอกว่ารอตามคิว จึงเกิดความโมโห จนทะเลาะมีปากเสียงกับพ่อค้าเขียงหมู มีการตะโกนด่าทอท้าท้าย ให้ของลับกัน ก่อนที่ลูกค้าจะเดินออกจากร้านขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากตลาด 

แต่หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ย้อนกลับมา โดยพาเพื่อนมาด้วย 1 คน เจ้าตัวลงจากรถเดินตรงปรี่ไปที่หน้าเขียงหมู แล้วก็ชักอาวุธปืนยิงใส่พ่อค้าหมูจำนวน 3 นัดซ้อน

หลังเกิดเหตุไม่นาน ตำรวจชุดสืบสวนได้รับการประสานจากผู้ก่อเหตุจะขอเข้ามอบตัว ทราบชื่อคือ นายอุดม ทองจันทร์ อายุ 52 ปี รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง

ส่วนปมการก่อเหตุภรรยาของนายอุดม เผยว่า ก่อนสามีจะไปก่อเหตุ ได้เล่าให้ฟังว่าเกิดทะเลาะกับพ่อค้าเขียงหมู เนื่องจากสั่งหมูแล้วรอนาน โดยสามีได้สั่งหมูไว้ก่อนจะเดินไปซื้ออาหารร้านอื่น และได้กลับมาทวงถามถึง 3 รอบ ก็ยังไม่ได้สักที

เลยไปตำหนิพ่อค้าหมู จนด่ากันรุนแรง พ่อค้าหมูให้ของลับกับสามีก่อน ยิ่งทำให้สามีเกิดความโมโหหนัก จึงหวนกลับไปก่อเหตุดังกล่าว

ขณะที่ ตำรวจ เผยว่า จากการสอบสวบผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าที่ก่อเหตุไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เบื้องต้นผู้ก่อเหตุยอมรับว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว จึงได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนโดยนายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตได้ นำพาอาวุธปืนไปในทางหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark