ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชาย 2 คน เมาสุราพูดไม่เข้าหู แทงกันเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - เพราะสุราเป็นเหตุ ชาย 2 คน ทำงานก่อสร้างอยู่ที่เดียวกัน พอเลิกงานชวนกันนั่งดื่มกิน แต่พอเมาพูดจาไม่เข้าหู ทะเลาะและทำร้ายกันเสียชีวิต

ช่วง 23.00 น. คืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.พนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ไปตรวจสอบเหตุคนงานทะเลาะวิวาท ก่อนทำร้ายกันจนเสียชีวิต

พบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 30 ปี สัญชาติกัมพูชา นอนเสียชีวิต ใกล้ร่างผู้เสียชีวิตพบท่อนเหล็กตกอยู่

ส่วนผู้ก่อเหตุชายไทย อายุ 45 ปี ทำงานก่อสร้างอยู่ที่เดียวกับผู้เสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุแม้ว่าจะหลบหนีไปได้ แต่ไม่นานชุดสืบสวนตามรวบตัวได้ที่บ้านภรรยาของผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร โดยกว่าชุดสืบสวนจะควบคุมตัวชายอายุ 45 ปี มาถึงที่ สภ.พนัสนิคม ได้นั้นทำเอาเหนื่อยทีเดียว เพราะว่าชายคนนี้อยู่ในอาการมึนเมา ตามลำตัวและเสื้อผ้าที่สวมใส่มีแต่กลิ่นสุราคละคลุ้ง แถมยังพูดจาวกวน ทำให้พนักงานสอบสวน ไม่สามารถสอบปากคำได้ ต้องควบคุมตัวไว้รอให้สร่างเมาแล้วพรุ่งนี้ (21 ก.ค.) จะนำตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเพื่อนคนงาน ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางวันยังเห็นทั้งคู่ทำงานกิ่สร้างด้วยกันไม่มีปัญหาอะไร กระทั่งตกเย็นเวลาประมาณ 17.00 น. เห็นทั้งคู่ยังนั่งดื่มสุราพูดคุยกันอย่างสนุกสนานครื้นเครง ไม่มีวี่แววว่าจะทะเลาะกันเลย จนถึงช่วงกลางดึกมีปากเสียงทะเลาะกันเสียงดังลั่น ก่อนเสียงจะเงียบไปผิดปกติ เพื่อนคนงานคนนี้จึงเดินออกมาดู ก็เห็นชายอายุ 30 ปี สัญชาติกัมพูชา เสียชีวิตแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark