ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เก๋งพุ่งชนรถ จยย.จอดติดไฟแดงจนกระเด็น จ.เชียงใหม่

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ภาพคนขับรถเก๋งขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดง จนร่างของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นลอยขึ้น หลังเกิดเหตุคนขับรถเก๋งพยายามจะหลบหนี แต่พลเมืองดีติดตามให้กลับไปดูแลรับผิดชอบคนเจ็บ

ภาพกล้องวงจรปิด บริเวณสี่แยกข่วงสิงห์ ถนนซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง จังหวัดเชียงใหม่ จับภาพขณะที่รถเก๋งสีขาวพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดงเข้าอย่างจัง จนทำให้ร่างของหญิงสาวซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ กระเด็นลอยขึ้นและตกกระแทกพื้น และยังมีภาพอีกมุมจากกล้องติดรถยนต์ที่ขับตามหลังรถคันที่ก่อเหตุ จับภาพไว้ได้ตั้งแต่ก่อนจะก่อเหตุ โดยรถคันดังกล่าวแล่นเปิดไฟกะพริบและส่ายไปมา จนผู้ขับขี่รายอื่นต้องขับหลบทางให้

จนกระทั่งรถคันดังกล่าวมาถึงแยกไฟแดง ชนกับรถจักรยานยนต์ ก่อนจะเลี้ยวซ้ายขับหนีไปโดยไม่จอดลงมาดูคนเจ็บแม้แต่น้อย แต่ก็มีพลเมืองดีขับรถติดตามไป แล้วไปเคาะกระจกเรียกให้ย้อนกลับไปดูคนเจ็บ ผู้ก่อเหตุถึงยอมขับรถย้อนกลับมา เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หญิงสาวผู้เสียหายได้มอบหมายให้เพื่อนเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก โดยพนักงานสอบสวนได้นัดหมายให้ชายอายุ 47 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่ขับรถเก๋งคันที่ก่อเหตุ และผู้เสียหาย ไปเจรจาเรื่องค่าเสียหายและเรื่องคดีความกันแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark