ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แพท ณปภา แจ้งผลตรวจล่าสุด ไม่เคยรับเชื้อโควิด-19

เช้านี้ที่หมอชิต - ณปภา ตันตระกูล หรือ แพท ดารานักแสดงชื่อดัง เผยผลตรวจโควิด-19 หลายรอบเพื่อความแน่ใจ ปรากฏว่าครั้งล่าสุด (ครั้งที่ 4) ไม่พบเชื้อ

หลังจากที่เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา แพท ณปภา ตันตระกูล ซึ่งเป็นนักแสดง-พิธีกร ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของตนเอง พร้อมกับโชว์ผลตรวจพบติดเชื้อ แต่ค่อนปริมาณเชื้อค่อนข้างต่ำ แต่ก็ทำให้เธอผู้ได้ฉายาเป็นคุณแม่สายสตรองถึงกับทำช็อก หลั่งน้ำตาเลยทีเดียว เพราะความเป็นห่วงคุณแม่ที่กำลังป่วย และลูกชาย

แต่ล่าสุดช่วงบ่ายวานนี้ (21 ก.ค.) เธอได้ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมของตนเองอีกครั้ง โดยมีใจความบางช่วงบางตอนบอกว่า ตัวเธอได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 รอบที่ 3 ซึ่งผลออกมาว่า "ไม่พบเชื้อ" แต่เพื่อความแน่ใจจึงตรวจครั้งที่ 4 และผลจะออกระบุ "เธอไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19" และตอนนี้ได้เดินทางกลับบ้านแล้ว โดย แพท ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรม พร้อมกับบอกว่า "กลับบ้านก่อนนะ" ซึ่งคนที่ติดตามก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ แพท จำนวนมาก

อย่างไรก็ตามแม้ว่าผลตรวจจะไม่พบเชื้อ แต่เธอกักตัวแบบ Home isolation ให้ครบกำหนด และตรวจซ้ำอีกครั้ง ถ้าผลออกมาเป็นลบ ก็จะสามารถกลับมาทำงานได้ปกติ สำหรับคนที่ทำงานใกล้ชิดไม่จำเป็นต้องกักตัว เพื่อความปลอดภัยสมาชิกครอบครัว และคนรอบข้างนั่นเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark