ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนขับรถแบ็กโฮวางท่อระบายน้ำ ถอยชนเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - สลด คนขับรถแบ็กโฮวางท่อระบายน้ำเมืองพัทยา มองไม่เห็นด้านหลัง พลาดท่าถอยชนเพื่อนร่วมงานกำลังยืนกวาดพื้นถนน เสียชีวิต

เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อช่วงเวลา 13.00 น. วานนี้ (21 ก.ค.) โดยตำรวจ สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณจุดขุดเจาะวางท่อระบายน้ำ บนถนนเลียบทางรถไฟ ฝั่งซอยเนินพลับหวาน มุ่งหน้าเขาน้อย พื้นที่ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นโครงการของเมืองพัทยา มีบริษัทแห่งหนึ่งเป็นผู้รับเหมาโครงการ พบร่าง นายสุวรรณ นายะบุ อายุ 58 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นพนักงานทำความสะอาดพื้นที่ของบริษัทผู้รับเหมา ถูกรถแบ็กโฮทับในสภาพแหลกเละ จมกองเลือด

จาการตรวจสอบใกล้กัน พบรถแบ็กโฮของบริษัทจอดอยู่ โดยมีชายอายุ 37 ปี เป็นคนขับ ยืนให้ปากคำกับตำรวจ พร้อมกับบอกว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่กำลังกลับรถแบ็กโฮจากฝั่งซ้ายมาขวา และมองไม่เห็นนายสุวรรณที่ยืนอยู่ด้านหลัง ประกอบกับจังหวะนั้นมีคนโบกเรียกให้สัญญาณถอยได้ จึงไม่ทันได้หันไปดู

หนึ่งในเพื่อนร่วมงาน บอกว่า ขณะกำลังโบกรถอยู่ด้านหน้า เพื่อให้แบ็กโฮเคลื่อนย้าย แต่รถแบ็กโฮเลี้ยวไม่พ้นเพราะมีรถเครนจอดอยู่ คนขับจึงถอยหลัง โดยที่ขณะนั้นไม่มีใครเห็นผู้เสียชีวิตยืนอยู่แต่อย่างใด

ล่าสุด ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมเชิญตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดไปสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark