ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมากัญชาคลุ้มคลั่ง คว้ามีดฟันหัว ตร. ขณะเข้าระงับเหตุ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอายุ 28 ปี เมากัญชาคลุ้มคลั่งขังแฟนสาวอยู่ในบ้าน แถมยังทำร้ายตำรวจเข้าระงับเหตุ คว้ามีดฟันหัวรองสารวัตรบาดเจ็บ

ตำรวจ สภ.บ้านค่าย คุมตัว นายธวัชชัย นาคศรี อายุ 28 ปี ซึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง มาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก พร้อมสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ภายหลังเสพกัญชาในห้องพัก เมื่อกลางดึกวานนี้ (21 ก.ค.) โดยมีตำรวจได้เข้าระงับเหตุ แต่ปรากฎว่าเขาได้ทำร้ายร่างกาย ร้อยตำรวจเอก กฤษฎาพงษ์ คำสังวาล รองสารวัตรสืบสวน สภ.บ้านค่าย ได้รับบาดเจ็บ โดยถูกถีบเข้าที่หน้าท้องเข้าอย่างจัง แถมยังถูกนายธวัชชัยใช้มีดทำครัวฟันศีรษะโดยไม่ทันระวัง

ภายหลังสอบปากคำดังกล่าว ตำรวจได้ดำเนินคดีกับนายธวัชชัยในข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 กัญชา ข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้ที่ และข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่ โดยมีมีดเป็นอาวุธ

ขณะที่ แฟนสาวของนายธวัชชัย บอกว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ นายธวัชชัยได้ชักชวนเพื่อนหลายคนมา มั่วสุมเสพกัญชาในห้องพัก ทำให้แฟนสาวไม่พอใจ ได้ไล่เพื่อน ๆ ของเขากลับออกไป จนนายธวัชชัยโกรธแค้น เอะอะโวยวาย และเกิดคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของในห้องพัก ทำให้เธอเองเกิดความหวาดกลัวจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบและช่วยระงับเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark