ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรแสบงัดห้องขโมยทอง ทิ้งรอยรองเท้าไว้ให้ดูต่างหน้า

เช้านี้ที่หมอชิต - โจรแสบสวมรองเท้าผ้าใบ บุกงัดห้องพักพนักงาน 2 ห้องรวด ขโมยทั้งสร้อยคอทองคำ แหวนทองและเงินสด รวมมูลค่าเกือบ 100,000 บาท หลบหนีลอยนวล ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบทิ้งรอยรองเท้าไว้ให้ดูต่างหน้า

ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง รับแจ้งจาก นางนิภาพร ดวงโกสุม อายุ 30 ปี ผู้เสียหาย ว่ามีคนร้ายบุกเข้ามาลักทรัพย์ในห้องพักของเธอ และห้องพักใกล้กันรวม 2 ห้อง ภายในตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

จากการตรวจสอบห้องแรก พบประตูหลังห้องเปิดอยู่ ทรัพย์สินที่สูญหายเป็นทองคำแท่ง น้ำหนัก 1 บาท สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท แหวนทองคำน้ำหนัก 2 สลึง 2 วง และธนบัตรใบละ 50 บาท จำนวน 20 ใบ

โดยบริเวณพื้นห้องพบรอยรองเท้าผ้าใบ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของคนร้ายปรากฏอยู่ เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นได้ไปตรวจสอบอีกห้องพักที่ถูกงัดซึ่งอยู่ตรงข้ามกัน พบว่าเจ้าของห้องพักออกไปทำงาน ไม่มีคนอยู่ห้อง ถูกงัดจากประตูด้านหน้า กระปุกออมสินซึ่งน่าจะมีเงินราว ๆ กว่า 2,000 บาท ได้หายไป ส่วนพระเครื่องยังไม่ทราบว่ามีองค์ไหนหายไปบ้าง รวมทรัพย์สินที่หายทั้ง 2 ห้อง มูลค่าประมาณเกือบ 100,000 บาท

จากการสอบสวนเพื่อนที่อยู่ข้างห้อง เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงอะไรผิดปกติ แต่ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขี่ออกจากหอพักไปอย่างรวดเร็ว จึงเดินออกมาดู เห็นประตูห้องของเพื่อนเปิดแง้มไว้ ก็แปลกใจ เพราะทราบว่าเพื่อนออกไปทำงานตั้งแต่เช้าแล้ว จึงไปแง้มดูพบว่าข้าวของกระจัดกระจาย จึงรีบโทรแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นตำรวจได้บันทึกภาพรอยรองเท้าซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของคนร้ายไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง เพื่อติดตามหาเบาะแสคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark