ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

น้ำใจในยามวิกฤต เจ้าของหอพักสุดใจดี ช่วยลดค่าเช่าห้องถึง 3 เดือน แถมยังซื้อข้าวให้



ดีต่อใจ เจ้าของหอพักสุดใจดีประกาศลดค่าเช่านานถึง 3 เดือน พร้อมมอบถุงยังชีพทั้งข้าวสารและอาหารแห้งให้ผู้เช่าทุกห้อง เพื่อเป็นกำลังใจฝ่าวิกฤตโควิด

เมื่อวันที่ 20 ก.ค.2564 ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ tortuewaii ได้เผยภาพความประทับใจของถุงยังชีพที่ประกอบไปด้วยข้าวสารและอาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จ นม ปลากระป๋อง โดยได้รับมาจากเจ้าของพักที่ตนอาศัยอยู่ พร้อมระบุว่า "นอกจากจะลดค่าเช่าให้สามเดือนแล้ว วันนี้กลับหอมาเจอสิ่งนี้วางอยู่หน้าประตูห้อง ละคือเค้าให้ทุกห้องเลยอ่ะ และให้เยอะด้วย โอ๊ยยยยย”

ทั้งนี้เจ้าของหอยังแนบข้อความมาพร้อมกับถุงยังชีพด้วยระบุว่า " เรียนลูกค้าที่รัก ห้อง..... เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาดอย่างต่อเนื่อง อาจทำให้ลูกค้าหลายๆ ท่านได้รับผลกระทบ ในสิ่งต่างๆ ทั้งทางด้านการงาน การเงิน และสภาพจิตใจ ทาง.....จึงมีความเห็นใจและเป็นห่วงลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงได้จัดทำถุงยังชีพแจกให้กับลูกค้าทุกท่าน เพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ จากทางเราค่ะ ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ขอให้ทุกท่านปลอดภัย เราจะผ่านไปด้วยกัน สู้ สู้ " โดยหอพักแห่งนี้เป็นหอพักใหม่ในย่านรามอินทรา 99  ทำเอาชาวโซเชียลต่างพากันชื่นชมถึงความมีน้ำใจของเจ้าของหอพักเป็นจำนวนมาก



BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก tortuewaii

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark