ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายอายุ 73 ปี ป่วยโควิด-19 รอเตียงไม่ไหว ผูกคอเสียชีวิตหนีทรมาน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - สุดสลด ชายอายุ 73 ปี ป่วยโควิด-19 รอนานหลายวันยังไม่ได้เตียง ทนทรมานไม่ไหว ตัดสินใจผูกคอตาย ลูกชายซึ่งเป็นนักข่าวตัดพ้อ เคยทำข่าวช่วยเหลือคนอื่นจนได้รักษามาหลายคน แต่เมื่อถึงคราวของตัวเอง กลับหาเตียงให้พ่อไม่ได้ ทั้งที่พยายามดิ้นรนทุกวิถีทางแล้ว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่คอนโดมิเนียมย่านถนนกาญจนาภิเษก ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจสอบภายในห้อง พบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 73 ปี อาชีพ รปภ. ใช้เชือกไนลอน สีเขียว ผูกคอตัวเองเสียชีวิต

ลูกชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นนักข่าวทีวีช่องหนึ่ง ก่อนหน้านี้พ่อมีอาการป่วย ไม่มีแรง และได้ไปตรวจจนทราบว่าติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตนก็ได้พยายามประสานขอความช่วยเหลือไปยังหลายหน่วยงานในจังหวัดนนทบุรี ให้ช่วยหาเตียงเพื่อส่งตัวพ่อไปรักษา พร้อมจัดส่งเอกสารทุกอย่างไปให้ตามที่ได้รับการขอมา โดยผู้ใหญ่ที่ดูแลเรื่องเตียงผู้ป่วยได้รับปากว่าจะช่วยเหลือ แต่แล้วก็เงียบหาย

กระทั่งเมื่อวานนี้พ่อของตนโทรศัพท์มาหาบอกว่า มีอาการเหนื่อยมาก ทรมานมากจนทนไม่ไหว ตนก็ปลอบใจไปว่าให้อดทนรออีกนิด เพราะตนก็พยายามติดต่อหาเตียงให้อยู่ แต่ปรากฏว่าเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ อสม.ที่คอยดูแลอยู่ โทรศัพท์มาแจ้งว่า พ่อของตนผูกคอเสียชีวิตแล้ว ทำให้ตนรู้สึกเสียใจมากที่ช่วยเหลือพ่อของตัวเองไม่ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark