ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สามีพาลูกไปหาภรรยา ขับรถพุ่งตกสระน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

ประเด็นเด็ด 7 สี - ผู้เป็นแม่ช็อก หลังลูกชาย 10 ขวบ โทรบอกว่าจะมาหา ก่อนขาดการติดต่อหายไปพร้อมกับสามี เธอออกตามหาจนพบร่องรอยเหมือนมีรถตกลงไปในสระน้ำ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พบว่าสามีและลูกชายติดอยู่ในรถจมอยู่ใต้น้ำ เสียชีวิตทั้งคู่

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ท่าใหม่ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งตกลงไปในสระน้ำ พื้นที่บ้านท่าใต้ หมู่ 5 ตำบลตะกาดเง้า อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี พบร่องรอยที่คาดว่ามีรถยนต์ตกลงไปในน้ำและคาดว่าน่าจะเป็นรถของชายอายุ 51 ปี ที่หายไปพร้อมกับลูกชายอายุ 10 ขวบ เมื่อหลายวันก่อน

ต่อมานักประดาน้ำได้ลงดำน้ำค้นหาพบรถเก๋งจมอยู่ใต้น้ำ จึงประสานขอรถลากขึ้นมาจากน้ำ ตรวจสอบพบว่ามีร่างของชายผู้สูญหายและลูกชายอยู่ในรถจริงตามคาด ทำให้ภรรยาของผู้เสียชีวิตถึงกับเป็นลมล้มพับ โดยเธอเล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ลูกชายโทรศัพท์มาบอกว่าอยากมาอยู่กับเธอ ซึ่งทำงานอยู่ที่จังหวัดระยอง และจะเอาเงินมาให้แม่ด้วย หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก

เธอรู้สึกผิดปกติจึงรีบเดินทางกลับมาหาที่บ้านก็ไม่พบทั้งสามีและลูกชาย จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.ท่าใหม่ พร้อมระดมญาติช่วยกันออกตามหา กระทั่งวันนี้มาเจอร่องรอยผิดสังเกตบริเวณริมสระน้ำทางเข้าหมู่บ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยตรวจสอบ จนพบคำตอบที่สุดสะเทือนใจ ซึ่งตำรวจจะสืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark