ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คลิปเสียงว่อนเน็ต แพทย์ขอร้อง ณวัฒน์ ออก รพ. เพื่อนำเตียงให้ผู้ป่วยคนอื่น

เช้านี้ที่หมอชิต - โซเชียลคลิปลับว่อน รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง กับ ณวัฒน์ พิธีกรชื่อดัง เชิญให้ออกจากโรงพยาบาล เพื่อขอเตียงให้ผู้ป่วยใหม่ หลังแพทย์ลงความเห็นว่าดูแลตัวเองได้แล้ว แต่เจ้าตัวขอใช้สิทธิอยู่ต่อ เพราะที่บ้านไม่มีคนดูแล

ความคืบหน้าหลัง นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง ไลฟ์เฟซบุ๊กขณะรักษาการติดเชื้อโควิด-19 ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง โดยท้วงติงว่า มีแพทย์โทรศัพท์มาบอกว่าให้ย้ายออกจากโรงพยาบาลไปรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ทั้งที่ตนยังไม่หาย ได้ยายังไม่ครบโดส แต่หมออ้างว่าเปลี่ยนแผนการรักษาได้ ให้ไปรักษาที่บ้าน และให้อยู่โรงพยาบาลต่ออีก 24 ชั่วโมง

ล่าสุดช่วงค่ำเมื่อวานนี้ สื่อมวลชนหลายสำนัก อาทิ เพจ Nation Online รวมทั้ง เว็บไซต์ ข่าวสด แชร์คลิปเสียงสนทนา ความยาว 3 นาที 23 วินาที โดยถูกระบุว่า เป็นการสนทนาระหว่าง นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล กับ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ที่ขอความร่วมมือ นายณวัฒน์ ให้ออกจากโรงพยาบาล เนื่องจากสถานการณ์ขณะนี้มีผู้ติดเชื้อ รอเข้าโรงพยาบาลจำนวนมาก แพทย์จึงลงความเห็นว่า นายณวัฒน์ ดูแลตัวเองได้แล้ว จึงขอเตียงให้คนไข้รายอื่น ซึ่งคนไข้ที่ออกจากโรงพยาบาลก็ไม่ต้องแข็งแรงครบ รวมทั้งขอให้ให้เปิดวงจรปิด เพื่อให้แพทย์ ติดตามอาการได้ด้วย ขณะที่พยาบาลจะเข้ามาดูเป็นเวลา

ขณะที่นายณวัฒน์ ได้บอกว่า ขณะนี้อาการยังไม่ดี อีกทั้งคนที่บ้านติดโควิด-19 และขณะนี้รักษาอยู่ที่โรงพยาบาล โดยคนใช้จะออกจากโรงพยาบาลได้วันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ตนจึงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองและไม่สามารถไปใช้ชีวิตปกติได้

ขอบคุณภาพจาก : Facebook ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark