ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รักษาโควิด-19 ก็อดไม่ไหว ฝากเพื่อนเอายาบ้ามาให้ถึงโรงพยาบาลสนาม

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 25 ปี ติดโควิด-19 รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสนามจังหวัดน่าน แต่ยังไม่วายอยากเสพยาบ้า ให้เพื่อนแอบซุกซ่อนมากับซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เคราะห์ดีที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบก่อน

ยาบ้าจำนวน 10 เม็ด ถูกแพ็กใส่หลอดกาแฟใส และห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกอีกชั้น แอบใส่มาซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายคลิปวิดีโอขณะแกะถุงให้เห็นกันชัด ๆ เลย

โดยก่อนหน้านี้มีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 20-25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาที่โรงพยาบาลสนามจังหวัดน่าน แห่งที่ 2 อาคารที่ประชุมวิทยาลัยสงฆ์นครน่าน แล้วแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าต้องการนำสิ่งของมาฝากให้กับเพื่อนผู้ชายอายุ 25 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยโควิด-19 รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสนามแห่งนี้ เจ้าหน้าที่จึงรับฝากสิ่งของไว้ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็รีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างเร่งรีบ

เมื่อตรวจสอบสิ่งของที่นำมาฝากพบว่ามีห่อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 5 ห่อ ในจำนวนนั้นมี 1 ห่อ ลักษณะเหมือนมีการเปิดแล้ว เจ้าหน้าที่จึงแกะดู ก็พบยาเสพติดดังกล่าว

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ยังเห็นใบหน้าชายที่นำยาบ้ามาฝากไม่ชัดเจน แต่ตำรวจมั่นใจว่าติดตามตัวได้ไม่ยาก หลังจากนี้จะสอบปากคำชายอายุ 25 ปี ที่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลสนาม และเร่งหาเบาะแส ติดตามตัวผู้ที่นำยาบ้ามาฝาก ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark