ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตลกคณะเชิญยิ้ม แจ้งจับโชเฟอร์แท็กซี่ หลังถูกถือเหล็กไล่ทำร้าย จ.นนทบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - สมาชิกตลกคณะเชิญยิ้ม พร้อมภรรยา และลูกชายอายุ 3 ขวบ ได้โบกรถแท็กซี่คันหนึ่งเพื่อจะไปทำธุระ แต่ปรากฎว่าแท็กซี่คันดังกล่าวไม่จอดรับ เขาจึงโบกคันใหม่ แต่พอขึ้นรถแท็กซี่คันใหม่ไป จู่ ๆ รถแท็กซี่คันเดิม ได้ไล่ถือท่อนเหล็กจะทำร้าย อ้างไม่พอใจที่เรียกให้หยุดรับ แต่กลับไปใช้บริการแท็กซี่คันอื่น

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะนายศักดิ์รินวงษ์ ศิริวัฒนกุล หรือ แม๊กกี้ เชิญยิ้ม อายุ 27 ปี พร้อมภรรยาและลูกชายอายุ 3 ขวบ กำลังนั่งอยู่ในรถแท็กซี่คันหนึ่ง ซึ่งจอดอยู่ริมถนน ระหว่างนั้นก็มีโชเฟอร์รถแท็กซี่อีกคันมายืนตะโกนด่าทออยู่ข้างกระจกรถ ในมือถือเหล็ก ทั้ง 2 ฝ่ายมีปากเสียงกันอยู่พักใหญ่  ก่อน นายศักดิ์รินวงษ์ จะบอกให้คนขับขับรถพาไปโรงพัก

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับนายศักดิ์รินวงษ์ เขาเล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อช่วง 09.00 น. ที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ขณะนั้นเขาและภรรยาพร้อมลูกชายได้ออกมาโบกรถแท็กซี่เพื่อจะไปทำธุระที่ย่านลาดพร้าว แต่จังหวะนั้นรถแท็กซี่คันที่ขับผ่านมาวิ่งอยู่อีกฝั่งถนน ตอนนั้นคิดว่าโชเฟอร์คงไม่วนรถมารับ จึงเดินเข้าไปซื้อของในร้านค้า เมื่อเดินออกมาก็เห็นรถแท็กซี่อีกคันกำลังขับผ่าน จึงโบกมือเรียก ซึ่งรถคันดังกล่าวจอดรับ เขาจึงพาภรรยาและลูกขึ้นรถ แต่ขณะรถขับออกไปได้ไม่ไกล ปรากฎว่ารถแท็กซี่คันที่เขาโบกคันแรกได้ขับไล่กวดให้หยุดรถ ก่อนโชเฟอร์จะลงมาต่อว่าโชเฟอร์รถคันที่เขานั่งอยู่ จากนั้นก็หันมาด่าทอเขา พร้อมถือท่อนเหล็กจะทำร้าย อ้างว่าไม่พอใจที่เขาไปใช้บริการรถคันอื่น

เบื้องต้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางบัวทองแล้ว วอนตำรวจเร่งนำตัวมาดำเนินคดี เพราะไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับผู้โดยสารคนอื่นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark