ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เผาด่วน ศพสาวโรงงานถูกฆ่าโหดทิ้งคลอง หลังพบติดเชื้อโควิด-19

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ผงะ ผลตรวจศพสาวโรงงานที่ถูกฆ่าโหดทิ้งศพในคลองบางพระครู จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบติดเชื้อโควิด-19 เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำศพฌาปนกิจทันที ทำให้ญาติ ๆ และกลุ่มเพื่อนหลายสิบคนที่มาร่วมงานรดน้ำศพ ซึ่งเป็นกลุ่มมีความเสี่ยงสูง ต้องกักตัวดูอาการ

ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางปะหัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ แต่งชุด PPE เดินทางไปที่วัดทางกลาง เร่งนำศพหญิงอายุ 40 ปี สาวโรงงานที่ถูกฆาตกรรม ขึ้นเมรุฌาปนกิจด่วน ก่อนมีกำหนดฌาปนกิจจริงในวันพรุ่งนี้ (31 ก.ค.) หลังผลชันสูตรศพตรวจพบว่า ผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิด-19

ตรวจสอบพบว่า เมื่อ 2 วันที่แล้ว ทางญาติได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดแห่งนี้ และมีพิธีรดน้ำศพ ซึ่งมีแขกเข้าร่วมงานจำนวนมาก ทั้งญาติ ๆ และกลุ่มเพื่อน โดยหลังทราบข่าวทุกคนทั้งรู้สึกตกใจและสงสารผู้เสียชีวิต ที่ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมแล้ว ยังติดเชื้อโควิด-19 และต้องเร่งฌาปนกิจก่อนกำหนด  

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดี ตำรวจระบุว่า ตอนนี้มีความคืบหน้าไปมาก ส่วนปมการสังหารยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนี้สิน และขัดแย้งส่วนตัว ส่วนผลชันสูตรสภาพบาดแผลอย่างละเอียด พบว่านอกจากบาดแผลที่พบบริเวณใบหน้าที่ถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลกยุบแล้ว ที่บริเวณหัวเข่าขวายังพบรอยช้ำเพียงด้านเดียว สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะล้มจากด้านขวาอย่างแรง อาจจะถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบ จนรถผู้เสียชีวิตเสียหลักล้ม และบนถนนมีรอยรถจักรยานยนต์ล้มลากเป็นทาง ซึ่งคาดว่าน่าจะมีคนร้ายขับรถยนต์อีกคันมาอุ้มเอาตัวผู้เสียชีวิตไปสังหารบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนทิ้งศพอำพรางลงในคลอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark