ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถกระบะเสียหลักตกข้างทาง พุ่งชน อสม.และชาวบ้าน เสียชีวิต 3 คน จ.กระบี่

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเขาพนม จังหวัดกระบี่ ขับรถเสียหลักตกข้างทาง พุ่งเข้าชน อสม. ที่ไปให้ความรู้ชาวบ้านในการป้องกันโรคโควิด-19 เสียชีวิตรวม 3 ศพ

เหตุเกิดเมื่อเวลา 11.00 น. จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนสายเขาพนม-เหนือคลอง บ้านหมู่ที่ 1 ตำบลและอำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ บริเวณหน้าบ้านเรือนประชาชนซึ่งอยู่ต่ำกว่าระดับถนน พบรถกระบะ 2 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ถูกชนได้รับความเสียหาย และยังพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 3 คน อยู่ใกล้เคียงกัน จากการตรวจสอบพบว่า 1 คน เป็นเจ้าของบ้านในจุดที่เกิดเหตุ ส่วนอีก 2 คน เป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสาธารณสุขหมู่บ้านในพื้นที่

ตำรวจสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายศุภวัฒน์ มะศิริ เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเขาพนม ได้ขับรถกระบะจากอำเภอเขาพนม มุ่งหน้าไปอำเภอเหนือคลอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เสียหลักตกลงข้างทาง พุ่งเข้าชนกับรถกระบะและรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนจะชนกับหญิงเจ้าของบ้าน และเจ้าหน้าที่ อสม. ที่ไปแจกทรายอะเบทและกำลังให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันโรคโควิด-19 อยู่ อย่างแรง

โดยหลังเกิดเหตุ นายศุภวัฒน์ ก็ได้ไปมอบตัวกับตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำและอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark