ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลด พบผู้ป่วยโควิด-19 เสียชีวิตคาบ้าน 2 ศพ ย่านเพชรเกษม อีกคนป่วยหนักนอนเฝ้าศพ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - สลด พบสองสามีภรรยาป่วยโควิด-19 เสียชีวิตคาบ้านย่านเพชรเกษม ขณะที่น้องชายอีกคนป่วยหนัก ช่วยอะไรไม่ได้ นั่งรอความช่วยเหลืออยู่ในบ้าน

ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตำรวจ สน.หนองแขม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ในซอยเพชรเกษม77/7 ถนนเพชรเกษม แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้โควิด-19 เสียชีวิตภายในบ้าน 2 ศพ และมีผู้ป่วยรอการช่วยเหลืออีก 1 คน ภายในบ้านพบหญิง อายุประมาณ 50-60 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ และในห้องน้ำมีอีก 1 ศพ เป็นชายอายุประมาณ 50-60 ปี เสียชีวิตในสภาพเปลือยกายนั่งบนชักโครก นอกจากนี้ ในบ้านยังมีชายอายุ 58 ปีอีกหนึ่งคน นั่งหมดแรงรอความช่วยเหลืออยู่ที่โต๊ะ จากการสอบถามชายอายุ 58 ปี ระบุว่า ผู้เสียชีวิตคือพี่ชายและพี่สะใภ้ของเขาเอง ทั้งสองคนป่วยโควิด-19 ซึ่งเขาเองก็พบว่าติดเชื้อด้วยเช่นเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงเร่งเข้าช่วยเหลือ 

ในขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตอีกคน ระบุว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเพิ่งไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 มา เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม หลังจากนั้นก็มีอาการป่วย จึงไปตรวจโควิด-19 และพบว่าติดเชื้อ ก่อนที่ต่อมาจะเสียชีวิต ขณะนี้ แพทย์นิติเวชกำลังเร่งตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark