ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พนักงานส่งพัสดุซิ่งรถกระบะตกข้างทาง ชนต้นไม้เสียชีวิต จ.ระยอง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชายหนุ่มขับรถกระบะตกข้างทางพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิตคาพวงมาลัย เจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์แจ้งบิดาของชายหนุ่มถึงกับช็อก เพราะเพิ่งจะวางสายโทรศัพท์ที่คุยกับลูกชายไม่ถึง 10 นาที

เหตุเกิดเมื่อช่วงสาย บนถนนสุขุมวิท ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ตำรวจ สภ.เพ ไปตรวจสอบพบรถกระบะสีบรอนซ์เงิน ด้านหลังเป็นตู้ทึบ สภาพชนเข้ากับต้นไม้ใหญ่ในร่องกลางถนน ด้านหน้ารถพังยับเยิน ตรงที่นั่งคนขับพบร่างของนายธนวัฒน์ นาถมทอง อายุ 27 ปี ถูกอัดติดอยู่กับพวงมาลัยเสียชีวิตคาที่ และยังมีหญิงสาวซึ่งเป็นภรรยาของนายธนวัฒน์ ถูกแรงกระแทกได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุตำรวจได้โทรศัพท์ไปแจ้งญาติ มีบิดาของนายธนวัฒน์เป็นผู้รับสาย ซึ่งก็ถึงกับช็อก พอตั้งสติได้ก็รีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเปิดเผยด้วยน้ำตาว่า ลูกชายเป็นพนักงานส่งพัสดุของบริษักเอกชนแห่งหนึ่ง ก่อนหน้าที่จะได้รับข่าวร้ายจากตำรวจ ตนเองเพิ่งคุยโทรศัพท์กับลูกชายซึ่งกำลังขับรถกลับบ้านพัก โดยบอกว่าจะไปทำบุญด้วยกัน หลังจากวางสายจากลูกชายไม่ถึง 10 นาที ก็ได้รับข่าวร้าย ยอมรับว่าเสียใจมากที่ต้องเสียลูกชายไปกระทันหัน ทั้งที่เพิ่งจะคุยกันได้ไม่นาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark