How To Tricks

วิธี Airdrop ย้ายไฟล์ ภาพ คลิป จาก iPhone ลงคอมพิวเตอร์ แบบง่ายๆ | How To Tricks EP.50

สำหรับใครที่อยากจะย้ายไฟล์ ภาพ คลิป จาก iPhone ลงคอมพิวเตอร์ แบบง่ายๆต้องห้ามพลาด เพราะเดียวนี้เราสามารถ Airdrop เพื่อที่จะย้ายไฟล์ต่างๆจาก iPhone ไปยังคอมพิวเตอร์ หรือจาก  iPhone ไปยังโทรศัพท์มืถถือ Android ได้แล้ว

เพราะเชื่อว่าผู้ทีใช้งาน iPhone หลายๆคนอาจจะเก็บไฟล์ ภาพ คลิป ไว้เป็นจำนวนมากแล้วพอเนื้อที่ความจุเต็มจึงทำให้ iPhone ดาวน์โหลดติดตั้งแอปอื่นๆเพิ่มเติมไม่ได้ หากจะทำการลบรูปหรือวิดีโอก็คงเสียดาย

ดังนั้นวันนี้ How To Trick จึงมีวิธี Airdrop ย้ายไฟล์ ภาพ คลิป จาก iPhone ลงไปเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์แบบง่ายๆมาฝาก และวิธี Airdrop ก็ทำได้ง่ายๆตามนี้เลย

ขั้นตอนที่ 1: ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ snapdrop.net  บนคอมพิวเตอร์ หลังจากนั้นเปิดเว็บไซต์ snapdrop.net  บนโทรศัพท์มือถือ iPhone เช่นกัน




ขั้นตอนที่ 2 : จะสังเกตเห็นได้ว่าบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ iPhone จะมีชื่ออุปกรณ์ของคอมพิวเตอร์ขึ้นอยู่ ให้เราแตะและลือกไฟล์ที่ต้องการย้ายลงไปเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ได้เลย หลังจากนั้น iPhone จะทำการ Airdrop ย้ายไฟล์ ภาพ คลิป ไปยังคอมพิวเตอร์ให้ทันที
 



 
และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธี Airdrop ย้ายไฟล์ ภาพ คลิป จาก iPhone ลงคอมพิวเตอร์ แบบง่ายๆนั้นเอง และสำหรับคลิปต่อไป How To Tricks ทริคดีๆ เทรด์ใหม่ๆ จะนำอะไรมาฝากกันอีกก็ติดตามได้ https://www.bugaboo.tv/list/1822

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark