ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ ทรุดหนัก! ถูกย้ายเข้าไอซียู จ.สมุทรสาคร

ข่าวภาคค่ำ - แพทย์โรงพยาบาลสมุทรสาคร ย้าย "แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เข้าไปรักษาตัวภายในห้องไอซียู หลังป่วยด้วยโรคโควิด-19 และมีอาการปอดติดเชื้ออย่างรุนแรง

กรณีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ดาวรุ่งยุค 80 ศิลปินต้นฉบับ เจ้าของบทเพลง รักสาวเสื้อลาย แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ หรือ นายเฉลียว ไกอ่ำ อายุ 68 ปี ป่วยด้วยโรคโควิด-19 ถูกส่งตัวเข้าไปรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร โดยพบว่าปอดติดเชื้ออย่างรุนแรงนั้น

ผู้จัดการส่วนตัว เปิดเผยว่า แพทย์ได้ย้ายแสงสุรีย์ ออกจากตึกอายุรกรรมชาย เข้าไปอยู่ที่ห้องไอซียูแล้ว หลังพบว่าเชื้อโควิด-19 ลงปอด มีฝ้าขึ้นที่บริเวณปอดด้านซ้าย แต่อาการโดยรวมยังทรงตัว รับรู้ และมีปฏิกิริยาตอบคนรอบข้างได้ อาทิ เวลาถามตอบ จะมีการขมวดคิ้ว หรือพยักหน้า แพทย์ได้ให้ยา เพื่อให้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และลดภาวะการต่อต้านของร่างกาย แต่ยังไม่พ้นขีดอันตราย ยังต้องดูอาการอย่างต่อเนื่อง

ก่อนหน้านี้ทราบว่า แสงสุรีย์ติดเชื้อโควิด-19 รู้สึกตกใจ และไม่รู้ว่าติดเชื้อมาจากไหน เพราะจากการตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลในจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ไม่พบเชื้อ แต่มาตรวจยืนยันเจอเชื้อที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ทำให้ทำอะไรไมถูก และจะคอยเป็นกำลังใจให้กับแสงสุรีย์ ตลอดไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark