How To Tricks

วิธีใช้ Line 2 บัญชี บนโทรศัพท์เครื่องเดียวแบบง่ายๆ | How To Tricks EP.54

สำหรับใครที่ต้องการอยากเปิดใช้งาน Line 2 บัญชี บนโทรศัพท์เครื่องเดียว ต้องบอกเลยว่าสามารถทำได้แล้ว เพราะเชื่อว่าผู้ที่ใช้งานแอป Line บางคนอาจจะมีมากกว่า 1 บัญชี โดยแบ่งเป็นบัญชีส่วนตัวและอีก 1 บัญชี อาจจะเป็นบัญชีไว้แชทสำหรับงานโดยเฉพาะก็มี แต่อย่างไรก็ตามหากมี  Line 2 บัญชี แล้วจะให้พกโทรศัพท์ 2 เครื่อง เพื่อไว้เช็คแชทบทสนทนาต่างๆก็คงจะไม่สะดวก

ดังนั้นวันนี้ How To Trick จึงมีทริคดีๆในการเปิดใช้ Line 2 บัญชี บนโทรศัพท์เครื่องเดียวแบบง่ายๆมาฝาก แต่ต้องบอกก่อนว่าสำหรับวิธีนี้จะสามารถใช้งานได้แค่โทรศัพท์มือถือระบบ Android เท่านั้น
ซึ่งวิธีใช้ Line 2 บัญชี บนโทรศัพท์เครื่องเดียวนั้น สามารถทำได้โดยการโคลนแอป Line ที่การตั้งค่าของโทรศัพท์มือถือ Android ได้โดยตรง เมื่อตั้งค่าเรียบร้อยแล้ว แอพ Line จะเพิ่มขึ้นมาที่หน้าจอหลัก เพื่อให้ใช้งาน Line ได้อีก 1 บัญชีทันที  และวิธีใช้ Line 2 บัญชี บนโทรศัพท์เครื่องเดียวก็ทำได้ตามนี้เลย

ขั้นตอนที่ 1 : เข้าไปที่การตั้งค่าของโทรศัพท์มือถือ Android > ตัวโคลนแอป 



 
ขั้นตอนที่ 2 : เลือกแอป Line > เปิดสวิตซ์การโคลนแอป > หลังจากนั้นให้ไปที่หน้าจอหลักจะสังเกตเห็นได้ว่า จะมีแอป Line เพิ่มขึ้นมาให้เราเข้าสู่ระบบการใช้งาน Line อีก 1 บัญชีได้เลย
 





เพียงเท่านี้เราก็สามารถใช้แอป Line 2 บัญชีบนโทรศัพท์เครื่องเดียวได้แล้ว หากชอบทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตาม How To Trick ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ https://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark