ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กลุ่มคนร้ายเหิม บุกบ้านทำร้ายลูกชายเจ้าของบ้าน ยิงปืนข่มขู่อุกอาจ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - กลุ่มชายฉกรรจ์อุกอาจบุกบ้านชาวบ้านทำร้ายร่างกายลูกชายเจ้าของบ้าน ก่อนลากตัวขึ้นรถ เคราะห์ดีที่ผู้เสียหายหนีรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

จากกรณี มีผู้โพสต์คลิปลง TikTok เป็นภาพเหตุการณ์กลุ่มคนร้ายบุกบ้านของชาวบ้าน ลากตัวลูกชายเจ้าของบ้านออกมาทำร้าย ก่อนบังคับให้ขึ้นไปบนรถกระบะ แต่ผู้เสียหายวิ่งหนีลงจากรถมาได้

ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบที่บ้านหลังเกิดเหตุในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลหนองไผ่ อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ โดยพี่ชายของผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำ วันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา มีกลุ่มคนร้ายขับรถกระบะ 2 คัน มาจอดที่หน้าบ้าน ก่อนจะบุกเข้าบ้าน ลากตัวน้องชายของตนออกมาทำร้าย ใช้ปืนทุบที่ศีรษะและใบหน้า จนได้รับบาดเจ็บ และพยายามลากตัวเข้าไปในรถกระบะ

เคราะห์ดีที่กระสุนปืนพลาดเป้า และผู้เสียหายวิ่งหนีกลับเข้าบ้าน เอารอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด ซึ่งพี่ชายของผู้เสียหาย คาดว่า ปมเหตุน่าจะเกิดจากกลุ่มคนร้ายเข้าใจผิด คิดว่าน้องชายของตนมีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดที่อยู่อีกหมู่บ้านหนึ่งที่อาจมีปัญหาขัดแย้งกับกลุ่มคนร้ายอยู่ โดยผู้เสียหายชายอายุ 30 ปี ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจแล้ว

ด้านผู้กำกับการ สภ.แก้งคร้อ เปิดเผยว่า ขณะนี้ตรวจสอบทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าสาเหตุเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยกำลังเร่งติดตามกดดันผู้ก่อเหตุทั้ง 6 คน หากไม่มามอบตัวก็จะขอศาลอนุมัติออกหมายจับต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark