ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าชายทำทีเป็นลูกค้า ชิงเงินจากแม่ค้า

เช้านี้ที่หมอชิต - อีกเหตุชิงทรัพย์ที่จังหวัดสระบุรี คนร้ายทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาซื้อของในร้านขายของชำ พอสบโอกาสออกลายโจรชักวัตถุบางอย่างลักษณะคล้ายปืน ออกมาข่มขู่แม่ค้า ก่อนจะกวาดเอาเงินที่เก็บไว้ในลิ้นชักโต๊ะหลบหนีไป  

กล้องวงจรปิดภายในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ริมถนนพหลโยธิน ตำบลพุแค อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะชายรูปร่างผอม อายุประมาณ 30-35 ปี สวมหมวกกันน็อกเดินเข้ามาในร้าน ทำทีเป็นลูกค้าเลือกซื้อสินค้าไม่นาน ก็ชักวัตถุบางอย่างลักษณะคล้ายปืนออกมาแล้วตรงปรี่เข้าทำร้ายหญิงเจ้าของร้าน เพื่อแย่งเอาเงินจำนวนกว่า 10,000 บาท ที่เก็บไว้ในลิ้นชักโต๊ะ เมื่อได้เงินสมใจแล้วคนร้ายก็รีบวิ่งหนีออกจากร้านไป

นางสาว วรรธกานต์ เพ็ชรกุล อายุ 28 ปี เผยว่าเหตุการณ์เกิดช่วง 20.00 น. ของวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา จำได้ว่าชายคนร้าย สวมหมวกกันน็อก ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเดินเข้ามาในร้านด้วยท่าทางไม่น่าไว้วางใจ สังเกตเห็นมีรอยสักเต็มแขน แต่คาดว่าจังหวะนั้นมีลูกค้าหลายคนอยู่ด้วย คนร้ายเลยไม่กล้าลงมือก่อเหตุ จึงเดินออกไปจากร้านหายไปไม่นาน ก่อนจะย้อนกลับมารอบที่ 2 คราวนี้เธออยู่ในร้านเพียงคนเดียว โดยคนร้ายพุ่งเป้าตรงมาหา พร้อมกับชักวัตถุบางอย่างลักษณะคล้ายปืน ตบเข้าใบหน้าของเธออย่างแรงหลายครั้ง จากนั้น คนร้ายเดินตรงไปที่โต๊ะเก็บเงิน เปิดลิ้นชักกวาดเอาเงินไปได้จำนวน 10,000 บาท ในจำนวนนี้มีทั้งเงินกำไรจากขายสินค้า และเงินที่เตรียมไว้ทอนให้ลูกค้า ขณะนั้น เธอวิ่งตามคนร้ายออกมานอกร้าน ตะโกนร้องให้คนช่วยกันจับ แต่ไม่ทัน คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้

หลังเกิดเหตุ วันที่ 5 กันยายน ที่เข้าไปแจ้งไว้ที่ สภ.หน้าพระลาน จนถึงวันนี้ (13 ก.ย.) ผ่านมา 8 วัน ตำรวจยังตามจับคนร้ายไม่ได้ ทำให้ต้องอยู่หวาดระแวงกลัวว่าคนร้ายจะย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก จึงวอนให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark