ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สามีทะเลาะภรรยา ปัญหาเงินไม่พอใช้ คว้าปืนยิงเสียชีวิต จ.ประจวบคีรีขันธ์

ข่าวอาชญากรรม 13 กันยายน 2564 - ชายอายุ 45 ปี มีปากเสียงกับภรรยา กลางลานจอดรถศูนย์การค้าชื่อดัง ก่อนจะชักปืนออกมายิงเสียชีวิต สาเหตุเพราะปัญหาเรื่องเงินไม่พอใช้

เหตุเกิดกลางลานจอดรถศูนย์การค้าชื่อดังเขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตำรวจพร้อมพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวร โรงพยาบาลหัวหิน ไปตรวจสอบพบหญิงอายุ 31 ปี เสียชีวิตอยู่บนเบาะนั่งด้านหลัง ลักษณะคว่ำหน้าศีรษะทิ่มอยู่กับพื้นรถยนต์ มีบาดแผลถูกยิงที่กกหูซ้าย กระสุนฝังใน 1 นัด และใบหน้ามีรอยฟกช้ำ เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งโรงพยาบาลหัวหิน เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด

จากการตรวจสอบรถยนต์คันที่เกิดเหตุ พบร่องรอยกระจกประตูด้านหลังซ้าย แตกเป็นรูขนาดใหญ่ ตำรวจจึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในศูนย์การค้าฯ และบริเวณโดยรอบ ทำให้ทราบว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นชายอายุ 45 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ชุดสืบสวนจึงนำกำลังตามไปจับกุมตัวได้ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอำเภอชะอำ

ผู้ต้องหาสารภาพว่าอยู่กินกับภรรยามาร่วมปี แต่ระยะหลังมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ส่วนใหญ่มาจากเรื่องการเงินในครอบครัว โดยก่อนเกิดเหตุ เขาได้ชวนภรรยามาซื้อของภายในศูนย์การค้า แต่ระหว่างที่กำลังจอดรถ ก็เกิดมีปากเสียงกันอีกครั้ง จึงตัดสินใจหยิบอาวุธปืนจ่อไปที่ศีรษะภรรยาช่วงที่เธอไปหยิบของที่เบาะด้านหลัง แต่ภรรยาหันกลับมาเห็นพอดี จนเกิดการยื้อแย่งปืนกัน กระสุนลั่นถูกกระจกรถยนต์ที่จอดติดกัน 1 นัด และลั่นเข้าที่กกหูของภรรยาไป 1 นัด เป็นเหตุให้เสียชีวิต

จากนั้นเขาวิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างกลับบ้านพัก หวังจะกินยาฆ่าตัวตาย แต่พี่ชายมาเห็นพอดี จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายถูกตำรวจตามมาจับกุมตัวได้ในที่สุด

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหากับชายอายุ 45 ปี ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พ.ร.บ.อาวุธปืน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark