ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจมั่นใจ ได้ตัวมือปืนยิงถล่มรถพ่อค้ารับซื้อน้ำยางพารา จ.ตรัง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจระบุพอทราบถึงกลุ่มมือปืนที่ยิงถล่มรถพ่อค้ารับซื้อน้ำยางพารา จังหวัดตรัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คนแล้ว มั่นใจจะได้ตัวมาดำเนินคดี พร้อมสาวถึงปมสังหารที่แท้จริง

ความคืบหน้าคดีนายวีระยุทธ ขุนอินทร์ พ่อค้ารับซื้อน้ำยาง ถูกคนร้ายขับรถกระบะยกสูงตอนครึ่ง สีเทาดำ ขับตามประกบแล้วใช้อาวุธปืนสงครามถล่มยิงรถยนต์อเนกประสงค์ บนถนนสายห้วยยอด-ทุ่งสง จังหวัดตรัง เป็นเหตุให้นายวีระยุทธ พร้อมภรรรยาเสียชีวิต ส่วนลูกชายอายุ 14 ปี ที่นั่งโดยสารมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำเครือญาติของผู้เสียชีวิต บุคคลใกล้ชิด รวมถึงพยานแวดล้อมไปแล้วรวมหลายปาก ประกอบกับวัตถุพยาน โดยเฉพาะหัวกระสุนปืนที่พบในจุดเกิดเหตุ และที่ผ่าได้จากศพ ทำให้ทีมสืบสวนสอบสวนพอจะทราบถึงกลุ่มมือปืนแล้ว แต่เพื่อให้การยื่นขอหมายจับเป็นไปอย่างรอบคอบรัดกุม จึงขอเวลารวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมอีกระยะ

ส่วนประเด็นที่พ่อของนายวีระยุทธ ให้ข้อมูลว่า เมื่อ 2-3 ปีก่อน ลูกชายได้ ยืมเงิน 2 ล้านบาท เพื่อนำไปใช้หนี้ให้กับแฟนสาวอีกคน ซึ่งปัจจุบันเลิกรากันไปแล้วนั้น จะเกี่ยวข้องหรือเป็นเหตุให้ถูกสังหารหรือไม่ ต้องสืบหลักฐานเพิ่มเติม เนื่องจากนายวีระยุทธ ก็เคยมีประวัติต้องโทษคดียาเสพติด และอาวุธสงครามเช่นกัน จึงไม่อาจตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้งได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark