ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

อดีตสามีหึงโหด แทงภรรยาเสียชีวิต จุดไฟเผาบ้านซ้ำ เสียชีวิตทั้งคู่

ประเด็นเด็ด 7 สี - อดีตสามีหึงโหด บุกแทงภรรยากว่า 10 แผล เสียชีวิตภายในร้านขายของชำ จากนั้นได้ราดน้ำมันจุดไฟเผาภรรยา และแทงตัวเองตายตามในกองเพลิง

เปลวไฟกำลังโหมลุกไหม้บ้าน 2 ชั้นหลังหนึ่ง ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ในพื้นที่ตำบลคำเตย อำเภอไทยเจริญ จังหวัดยโสธร อย่างรุนแรง จนวอดเสียหายทั้งหลัง โดยพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ในกองเพลิง 2 คน เป็นชายอายุ 48 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ และหญิงอายุ 38 ปี ซึ่งเป็นอดีตภรรยา และเป็นเจ้าของร้านขายของชำที่เกิดเหตุ ท่ามกลางความสลดใจของญาติและคนในครอบครัวที่พบเห็น

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงกลางวันแสก ๆของวันนี้ขณะที่ หญิงอายุ 38 ปี ซึ่งเป็นอดีตภรรยา กำลังจัดร้านกับญาติ หลังจากมีคนงานมาส่งของ กระทั่งจู่ ๆ ชายผู้ก่อเหตุได้ขี่รถขายไอศกรีมมาจอดไว้หน้าร้าน แล้วเดินถือมีดตรงเข้ามาจ้วงแทงอดีตภรรยาของตัวเองแบบไม่ยั้งกว่า 10 แผล จนเสียชีวิต จากนั้นได้ใช้น้ำมันราดตัวอดีตภรรยาแล้วจุดไฟเผา พร้อมกับเผาบ้านที่เกิดเหตุ ท่ามกลางเปลวไฟที่ลุกโหมกระหน่ำ ขณะที่เจ้าตัวได้ใช้มีดแทงตัวเองเสียชีวิตอยู่ในกองเพลิงพร้อมกับอดีตภรรยา

ญาติของผู้เสียชีวิต บอกว่า ขณะเกิดเหตุดังกล่าวลูกสาวของทั้งคู่อายุ 13 ปี ซึ่งเห็นเหตุการณ์ได้พยายามเข้าไปห้ามปรามผู้เป็นพ่อ และได้ช่วยเหลือแม่ จนตัวเองถูกไฟไหม้ที่ลำตัวได้รับบาดเจ็บ ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้

จากการสอบสวนทราบว่าสาเหตุของการก่อเหตุสะเทือนใจในครั้งนี้เกิดจากฝ่ายชาย ซึ่งเป็นอดีตสามีที่เลิกรากับภรรยาไปนานกว่า 3 ปีแล้ว เกิดความหึงหวง หลังจากภรรยาได้บอกเลิก แต่เจ้าตัวไม่ยอมเลิก และได้พยายามมาง้อขอคืนดีอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่สำเร็จ จนกระทั่งเกิดความโกรธแค้น หึงหวง และบันดาลโทสะก่อเหตุรุนแรงดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark