ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พบรถ จยย. สาวโรงงาน ถูกฆ่าปาดคอชิงทรัพย์ จ.ระยอง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจเร่งสาวถึงตัวฆาตกรฆ่าปาดคอชิงทรัพย์สาวโรงงาน ที่อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังพบรถจักรยานยนต์คันที่ถูกขโมยไปจอดอยู่บริเวณด้านหลังป้อมตำรวจ สี่แยกมาบตาพุด

นับเป็นหลักฐานสำคัญในคดี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บลายนิ้วมือแฝง และตรวจหาดีเอ็นเอ จากรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพยางล้อหน้ารั่วซึม ซึ่งจอดอยู่บริเวณด้านหลังป้อมตำรวจ ริมถนนสุขุมวิท บริเวณสี่แยกมาบตาพุด อำเภอเมืองระยอง รวมถึงเก็บเส้นผม และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ จากหมวกกันน็อกสีดำ ที่พบอยู่ในตะกร้าหน้ารถ และถุงมือผ้าสีดำอีก 1 คู่ ภายในช่องเก็บของใต้เบาะรถจักรยานยนต์ เนื่องจากรถคันนี้ตรงกับรถจักรยานยนต์ของหญิงอายุ 23 ปี พนักงานโรงงานที่ถูกคนร้ายฆ่าปาดคอ และมีแผลบาดลึกที่ข้อมือซ้าย สภาพศพสวมเพียงเสื้อชั้นใน นุ่งกางเกงขายาว และอำพรางศพไว้บริเวณห้องแถว ริมถนนบ้านค่าย-บ้านบึง อำเภอบ้านค่าย เมื่อช่วง 21.00 น. วันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

สามีของผู้เสียชีวิตให้การยืนยันว่า รถจักรยานยนต์ รวมถึงกระเป๋าทรัพย์สิน และโทรศัพท์มือถือของภรรยาสูญหายไป ตำรวจขยายผลตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ และสอบปากคำพยานแวดล้อม จนทราบตัวผู้ต้องสงสัย เป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ผิวดำแดง ลักษณะคล้ายคนเร่ร่อน พูดสำเนียงอีสาน จึงสเกตช์ภาพผู้ต้องสงสัย แจกจ่าย ให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแส

ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณรอบป้อมตำรวจแยกมาบตาพุด ว่ามีใครหรือบุคคลใดเป็นผู้นำรถมาจอดไว้ แล้วนำมาจอดตั้งแต่เมื่อใด ส่วนปมสังหาร ตั้งไว้ที่การทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย แต่จะด้วยความขัดแย้งส่วนตัว ประสงค์ต่อทรัพย์ หรือ คดีทางเพศยังไม่อาจระบุได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark