ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบแล้ว มือแทงหนุ่มช่างแอร์เสียชีวิต อ้างแค้นถูกแย่งสกูตเตอร์ไฟฟ้า

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ความคืบหน้าเหตุอุกอาจกลางกรุง เมื่อช่างแอร์ อายุ 33 ปี ถูกแทงเสียชีวิตบริเวณอะพาร์ตเมนต์ในซอยรามคำแหง 2 ล่าสุดตำรวจตามรวบตัวมือแทงได้แล้ว อ้างแค้นที่โดนแย่งสกูตเตอร์ไฟฟ้าขณะขี่ผ่านวงเหล้า ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง 21.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.อุดมสุข รับแจ้งพบศพนายอาทร ไผ่ล้อม อายุ 33 ปี ช่างแอร์ สภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงตามร่างกาย 4 แห่ง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหน้าอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยรามคำแหง 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าช่วงก่อนเกิดเหตุมีชายต้องสงสัยขี่สกูตเตอร์ไฟฟ้าผ่านมา ไม่นานนายอาทร ก็ได้วิ่งตามไป ก่อนจะพ้นรัศมีของกล้องวงจรปิด

ตำรวจสอบสวนพยานที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุให้การว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินนายอาทรมีปากเสียงกับชายต้องสงสัย เป็นเจ้าของร้านขายของจิปาถะ ทุกอย่าง 20 บาท ซึ่งมีร้านอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ ตำรวจจึงได้ตามไปที่ห้องพักของชายดังกล่าว ก่อนเชิญตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

เค้นสอบอยู่นาน กระทั่งเขารับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุฆ่านายอาทร ผู้ต้องหารายนี้ คือ นายภูเบศ เมืองโคตร อายุ 43 ปี เขาให้การว่าก่อนเกิดเหตุคู่กรณีนั่งดื่มสุราอยู่บริเวณหน้าร้านของเขา ซึ่งเป็นช่วงที่เขากำลังขี่สกูตเตอร์ไฟฟ้าออกจากห้องพักเพื่อจะมาปิดร้าน แต่จู่ ๆ คู่กรณีก็เดินตามมาแย่งสกูตเตอร์ไฟฟ้าของเขา ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน จากนั้นก็เริ่มมีปากเสียง ก่อนบานปลายไปถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน จังหวะนั้นเขาจึงคว้ามีดที่พกติดตัวออกมาจ้วงแทงอีกฝ่าย โดยอ้างว่าทำไปเพราะต้องการป้องกันตัว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark